Giải Trí

2 mỹ nhân đẹp nhất The Tiffany Nhật Hà - Phương Vy đẹp nền nã trong bộ ảnh diện áo dài Tết

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đây là bộ ảnh đầu tiên mà 2 mỹ nhân giành ngôi vị cao nhất của Chinh phục hoàn mỹ thực hiện cùng nhau sau đêm chung kết cũng như trước những kế hoạch đặc biệt kế tiếp.

Quán quân chương trình The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ - Đỗ Nhật Hà và Á quân 1 - Nguyễn Phương Vy được “Beauty Dad” NTK Adrian Anh Tuấn chọn mặt gửi vàng để khoác lên mình những thiết kế áo dài mới nhất. Đây cũng là bộ ảnh đầu tiên mà 2 mỹ nhân giành ngôi vị cao nhất của show thực tế đầu tiên dành cho cộng đồng người chuyển giới nữ Việt Nam thực hiện cùng nhau sau đêm chung kết cũng như trước những kế hoạch đặc biệt kế tiếp.

Bộ sưu tập áo dài dành cho dịp Tết Kỷ Hợi sử dụng chất liệu gấm, lụa sang trọng và giữ nguyên phom dáng truyền thống. NTK Adrian Anh Tuấn đã chú trọng vào họa tiết in trên áo nhằm tạo sự nổi bật, khác biệt cho trang phục mà vẫn đảm bảo nền nã, quý phái. Các thiết kế còn có chi tiết đính kết trên những cánh hoa trên nền áo dài nền nã, tạo thành điểm nhấn độc đáo.

Top 3 chung cuộc có sự góp mặt của 2/4 thành viên team Hồng là thành công của cặp Beauty Parents Adrian Anh Tuấn - Phí Phương Anh. Như lời của hoa hậu Hương Giang, quán quân Đỗ Nhật Hà chắc chắn sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực với kinh nghiệm trình diễn của Phí Phương Anh và những thiết kế ấn tượng của NTK Adrian Anh Tuấn nếu đại diện Việt Nam tham gia Miss International Queen 2019.

Trong khi đó, Á quân 1 Nguyễn Phương Vy cũng được cộng đồng fan sắc đẹp ủng hộ nhiệt tình với cơ hội tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020. Có nhiều ý kiến còn cho rằng, nhan sắc, hình thế, thần thái chuẩn “beauty queen” của Phương Vy hoàn toàn có thể sớm tham gia một cuộc thi quốc tế khác trong năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất