Giải Trí

V (BTS) và Im Siwan (ZE:A) pha trộn vẻ đẹp nữ tính và nam tính: Sở hữu mũi đẹp đặc biệt nhất Kbiz!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Đây là hai nghệ sĩ nam ngôi tiếng được đông đảo khán giả ngợi khen khi sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhất Hàn Quốc!

Mỗi ca sĩ thần tượng, ngôi sao nổi tiếng đều sở hữu cho mình những nét đẹp quyến rũ để thu hút sự chú ý từ công chúng cũng như người hâm mộ. Trong đó, gương mặt và visual của mỗi người chính là thu mang năng lực hút hồn, khiến trái tim fan phải rung rinh. Ngoài ra, người ta còn nhận thấy những nét đẹp đặc biệt, ấn tượng ở các bộ trên gương mặt. Theo đó, có hai nam idol Hàn Quốc này đã và đang được khen ngợi vì có mũi đẹp đến mức kinh ngạc.

1. V (BTS)

Rất nhiều người đồng ý rằng V của BTS có chiếc mũi hoàn hảo. Nó cao đều đặn, và mặc dù một số người đã nhận xét rằng mũi V có kích thước lớn hơn, nhưng nó phù hợp với vùng chữ T của anh ấy một cách hoàn hảo. Cũng không ít người đã nhận xét rằng mũi của V gợi cho họ nhớ về mũi của một người đẹp phương Tây, pha trộn cả vẻ đẹp nữ tính và nam tính. Thậm chí, một số người đã nói rằng cái mũi đẹp như tranh vẽ!. Bạn có đồng ý với lời nhận xét này không?

2. Im Siwan (ZE: A)

Nhiều người biết đến Im Siwan với tư cách là visual của nhóm ZE:A và không hề thua kém bất cứ visual của các nhóm nhạc nam khác từ thời Hoàng Kim cho đến thời điểm hiện tại. Mặc dù đã bước sang tuổi 31, Im Siwan vẫn trẻ trung như cậu học sinh cấp 3. Ngoài ra, Siwan còn được đông đảo khán giả biết đến là một diễn viên truyền hình - điện ảnh hàng đầu, được xem là idol có diễn xuất đỉnh nhất Hàn Quốc. Anh được nhiều người ngợi khen vì chiếc mũi đẹp. Họ ca ngợi rằng mũi của Siwan cao, trông mỏng manh và nó hoàn toàn khớp với đôi mắt và môi của anh ấy. Cũng như V, Siwan pha trộn cả vẻ đẹp nữ tính và nam tính.

Theo dõi SAOstard để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất