Giải Trí

15 Idol được SM tuyển dụng trên phố: Visual đỉnh, tài năng 'có một không hai'!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Những thần tượng này đã chứng minh mình không chỉ sở hữu ngoại hình mà còn có tài năng để trở thành người nổi tiếng!

“Dear My Family” - SMTOWN.

SM Entertainment là một công ty giải trí lớn tại Hàn Quốc và được đông đảo người hâm mộ Kpop biết đến với những giọng ca, dancer, rapper và visual hàng đầu. Dưới đây là 15 ca sĩ thần tượng kiêm diễn viên không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mà tài năng hoàn hảo đáng kinh ngạc, mà nhân viên SM phát hiện trên đường phố. Cho đến thời điểm hiện tại, họ đã thành công và đều là những thần tượng tuyệt vời mà chúng ta yêu thích và ngưỡng mộ!

1. Suho (EXO)

Ngôi sao sinh năm 1991 đã được để ý khi xuất hiện trong công viên làm dịch vụ công cộng. Người dò thám từ SM đã tiếp cận vì vẻ ngoài cực kỳ điển trai của anh. Sau 8 năm được đào tạo bài bản, Suho chính thức được ra mắt với tư cách là leader tài năng, tốt bụng của EXO.

2. Krystal của f(x)

Trong một chuyến du lịch cùng gia đình trở về Hàn Quốc, Krystal đã “lọt vào mắt xanh” trong một trung tâm thương mại cùng với chị gái Jessica (cựu thành viên SNSD). Tuy nhiên, bố mẹ của nữ ca sĩ 25 tuổi cảm thấy cô còn quá trẻ để trở thành một thực tập sinh (lúc bấy giờ Krystal mới 5 tuổi). Chính vì vậy, họ đã gửi Jessica đến SM làm thực tập sinh trước. Sáu năm sau, Krystal mới chính thức tham gia vào gia đình SM. Sau khoảng 3 năm đào tạo, mỹ nhân sinh năm 1994 đã ra mắt với cách là maknae của f(x).

3. Sehun (EXO)

Một dò thám tài năng của SM đã tìm ra chàng mỹ nam 26 tuổi trong lúc anh ấy đang ăn tteokbeoki cùng với bạn bè của mình. Ban đầu, ý thức được có những người lạ đang cố gắng tiếp cận mình, Sehun đã “lẩn trốn” trong 30 phút trước khi chấp nhận lấy số điện thoại của người quản lý tuyển dụng. Sau đó nam ngôi sao đã đến buổi thử giọng SM. Cuối cùng, anh ấy cũng đã ra mắt làm thành viên của EXO.

4. Minho (SHINee)

Ngôi sao sinh năm 1991 được phát hiện tại một khu nghỉ mát trượt tuyết trong kỳ nghỉ của mình. Lúc đầu, Minho đã từ chối lời đề nghị gia nhập SM Entertainment. Sau đó, một người quản lý nhiệt tình khác tiếp cận và cuối cùng anh cũng gật đầu đồng ý. Qua một thời gian rèn luyện, Minho cũng debut với tư cách là rapper chính của SHINee.

5. Seohyun (SNSD)

Nữ ngôi sao 28 tuổi được tìm thấy khi đang đi tàu địa ngầm. Nhận được lời mời đúng với sở thích của mình, cuối cùng Seohyun cũng ra mắt làng giải trí Hàn Quốc với tư cách làm em út của nhóm Girls’ Generation vào năm 2007.

6. Taeyong (NCT 127)

Nam thần sinh năm 1995 nổi tiếng với visual hàng đầu, và được tuyển dụng trên đường phố vì ngoại hình đẹp, nổi bật. Taeyong đã được một dò thám viên của SM Entertainment tiếp cận. Khi người này giới thiệu mình đến từ một trong 3 công ty lớn nhất Hàn Quốc. Lúc đầu, nam ngôi sao nghĩ rằng anh ấy là người đại diện đến từ đài MBC, KBS hoặc SBS. Sau khi được đào tạo một thời gian, cuối cùng Taeyong đã debut làm rapper và dancer chính của NCT.

7. Amber f (x)

Ca sĩ thần tượng sinh năm 1992 được tuyển dụng vào năm 2008 trong khi tham gia lễ hội ở Koreatown tại quê nhà Los Angeles, Hoa Kỳ. Sau khi vượt qua các buổi thử giọng, cô ấy đào tạo được một năm rưỡi trước khi ra mắt với tư cách là rapper chính của f (x) vào năm 2009!

8. Chanyeol (EXO)

Ngôi sao sinh năm 1992 được tìm thấy đi trên đường phố. Đầu tiên, Chanyeol đã tham gia tuyển dụng để trở thành một người mẫu, sau đó chuyển sự tập trung của mình sang lĩnh vực âm nhạc. Được biết, Chanyeol tham gia SM Entertainment vì muốn ra mắt trong một ban nhạc rock, nhưng cuối cùng đã ra mắt làm rapper chính của EXO vào năm 2012!

9. Jaehyun (NCT 127)

Một ngày nọ, ngôi sao sinh năm 1997 đang ở trong trường vào buổi tối để làm nhiệm vụ dọn dẹp. Khi rời trường, cậu ấy lập tức được một nhân viên của SM Entertainment để mắt và tuyển dụng. Cuối cùng, Jaehyun đã debut với tư cách là giọng ca chính của NCT vào năm 2016!

10. Jaemin (NCT Dream)

Mỹ nam sinh năm 2000 được tìm thấy vào năm 2013 trong lúc làm công việc tình nguyện với mẹ. Cậu bé thu hút sự chú ý với ngoại hình đẹp trên đường phố. Sau 3 năm đào tạo, Jaemin đã ra debut làm visual, dancer và rapper của NCT Dream.

11. Max Changmin (DBSK)

Ngôi sao 32 tuổi đã được một nhân viên SM theo dõi khi đang hát và chơi cầu lông trong lớp thể dục. Ngay lập tức, họ đã đến tuyển dụng anh ấy ngay tại chỗ. Mặc dù được chọn, song Changmin không có hứng thú làm ca sĩ, và chỉ đi thử giọng vì mẹ nài nỉ, bà là người muốn gặp BoA một lần. Nam ca sĩ vượt qua buổi thử giọng và cuối cùng ra mắt với tư cách là giọng ca chính, em út của DBSK năm 2003.

12. D.O. (EXO)

Chàng diễn viên Lang quân 100 ngày đã được tuyển dụng sau khi giành chiến thắng trong một cuộc thi ca hát vào năm 2010. Anh ấy đã được khuyên thử giọng cho SM Entertainment. Sau khi vượt qua, D.O. cuối cùng cũng debut làm giọng ca chính của EXO sau 2 năm đào tạo.

13. Baekhyun (EXO)

Mỹ nam Người tình ánh trăng đã được SM Entertainment tìm kiếm khi đang chuẩn bị vào Học viện Nghệ thuật Seoul. Khi đang hâm nóng giọng nói, khi một nhân viên casting đến vỗ vai và hỏi: “Cậu có muốn trở thành người nổi tiếng không?”. Cuối cùng Chanyeol đã vượt qua vòng thử giọng và xuất hiện lần đầu với tư cách là giọng ca chính của EXO, sau vài tháng luyện tập!

14. Soo Young (SNSD)

Nữ ngôi sao 30 tuổi đã được chọn vào một ngày thứ Bảy khi đến trung tâm thương mại! Sau một thời gian luyện tập, Soo Young cũng debut với các thành viên khác của SNSD.

15. Jonghyun (SHINee)

Ca sĩ quá cố tài năng đã được tìm thấy trên đường phố vào năm 2005 sau khi biểu diễn cùng ban nhạc của mình tại một lễ hội của trường. Bên cạnh hình ảnh bắt mắt, Jonghyun đã nhanh chóng trở thành một tài năng tuyệt vời và xuất hiện lần đầu với tư cách là giọng ca chính của SHINee trong năm 2008.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất