Giải Trí

13 thần tượng suýt thành 'người một nhà' với BTS, cái tên cuối cùng cực quen thuộc với ARMY

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Những thực tập sinh này từng có thể debut dưới trướng Big Hit Entertainment!

Nếu Reddy, Loco, Basick và Beenzino có thể đã thử giọng hoặc được mời gia nhập Big Hit Entertainment nhưng lại từ chối, thì những thần tượng dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ vì được đào tạo cùng công ty với BTS.

1. Kidoh (cựu thành viên Topp Dogg)
Kidoh bắt đầu sự nghiệp của mình với tư các một thực tập sinh của công ty Big Hit Entertainment.

Thậm chí ban đầu anh còn suýt trở thành một phần của BTS nhưng cuối cùng lại rời khỏi nhóm. Sau đó, anh gia nhập nhóm Topp Dogg.

Tuy nhiên, Kidoh cũng rời nhóm Topp Dogg và phát triển sự nghiệm solo của mình.

2. SinB (GFRIEND)

Có lẽ thông tin Big Hit Entertainment có các nữ thực tập sinh sẽ khiến mọi người hơi ngạc nhiên, nhưng SinB từng là một trong số họ!

SinB trở thành thực tập sinh từ năm 12 tuổi và gần như lớn lên cùng BTS. Theo một thực tập sinh khác, cô đã rất nổi tiếng với vũ đạo của mình!

Khi Big Hit Entertainment cắt giảm thực tập sinh nữ của mình, các cô gái đã chuyển sang Source Music và debut với nhóm GFRIEND.

3. Kim Sanggyun (cựu thành viên JBJ)

Cựu thành viên JBJ và Topp Dogg từng có thời là thực tập sinh của Big Hit Entertainment trước khi chuyển sang công ty quản lý khác và debut cùng nhóm Topp Dogg.

4. i11ven
i11ven xuất thân từng là một phần của DNH Crew và làm lên tên tuổi của mình với tư cách rapper underground.


Cuối cùng, anh trở thành thực tập sinh của Big Hit Entertainment trong một thời gian ngắn trước khi rời đi.

5. Eunha (GFRIEND)

SinBEunha đã biết nhau trước cả khi cùng debut bởi cả hai cùng là thực tập sinh dưới trướng công ty Big Hit Entertainment. Eunha được cho là đã rời công ty sau SinB và muốn tập trung vào vũ đạo.

Cuối cùng, họ gia nhập Source Music và phần còn lại thì mọi người đều đã biết!

6. Jeong Inseong (KNK)

Trước khi debut với nhóm KNK, Jeong Inseong từng là thực tập sinh của Big Hit Entertainment cũng như FNC Entertainment.

Trong một cuộc phỏng vấn ngắn sau khi KNK debut, anh không nói gì hơn ngoài những lời tốt đẹp dành cho các bạn bè thực tập sinh của mình!

“Khoảng thời gian khó khăn nhất với tôi trước khi debut là khi tôi rời khỏi công ty quản lý nơi chúng tôi được đào tạo. Lần đầu tiên tôi làm thực tập sinh tại Big Hit và các thực tập sinh khác không hề tranh đua, mọi người đều sẵn lòng giúp đỡ nhau. Ai cũng tốt bụng và hiền lành.
Chúng tôi đã nhận được vé concert gần đây của BTS và chúng tôi đi cùng các thành viên khác. Tôi thật sự hạnh phúc và tự hào khi nhìn thấy bạn bè, những người đã thực tập cùng tôi từ khi bắt đầu, giành được thành công.” - Jeong Inseong.

7. Park Seoham (KNK)
Jeong Inseong không phải là thành viên duy nhất của KNK từng làm thực tập sinh tại Big Hit Entertainment. Park Seoham cũng từng được đào tạo cùng BTS!

Tuy nhiên, BTS cũng không phải là nhóm nhạc duy nhất mà anh từng được đào tạo cùng! Park Seoham cũng từng là thực tập sinh dưới trướng JYP Entertainment và được đào tạo cùng GOT7.

Cũng trong buổi phỏng vấn mà Jeong Inseong nói về BTS, Park Seoham cũng chia sẻ tâm sự của mình.

“Tôi nghĩ việc xem các bạn mình, những người debut đầu tiên, gặt hái thành công là một sự khích lệ tốt đối với bản thân. Tôi thật sự vui khi họ làm tốt như vậy. Lần đầu tôi gặp họ là năm 19 tuổi và khi đó chúng tôi rất hợp nhau. Thậm chí tôi đã bỏ tiền túi mua 3 album của BTS. Sẽ là nói dối nếu tôi nói không ghen tị với họ, nhưng tôi thành tâm chúng mừng họ.” - Park Seoham

8. Suwoong (Boys Republic)

Suwoong từng là thực tập sinh cùng công ty và thậm chí được đào tạo cùng BTS!

Trong chương trình The Unit, anh đã biểu diễn bài “Fire” của BTS và chia sẻ kỷ niệm của mình với nhóm.

“Tôi từng thực tập ở Big Hit và tôi may mắn vào được nhóm debut. Tôi đã thu âm (một album) và thậm chí còn chụp ảnh bìa cho album nhưng sau đó nhóm bị hủy bỏ.” - Suwoong

Suwoong thực tập cùng họ trong khoảng 1 năm và sau khi rời đi anh debut với nhóm Boys Republic.

9. Sojin (cựu thành viên 9MUSES)

Cựu thành viên nhóm 9MUSES cũng từng là một thực tập sinh nữ của Big Hit Entertainment.

Khi công ty không còn nhận các thực tập sinh nữ nữa, cô chuyển công ty và debut với nhóm 9MUSES.

10. Laun (ONF)

Khi Laun debut lần đầu tiên anh đã nhận được nhiều sự chú ý nhờ tin đồn từng là cựu thực tập sinh cùng công ty với BTS. Và theo một bài phỏng vấn với Laun thì tin đồn đó rất chính xác!

Trước khi gia nhập WM Entertainment, Laun đã chuẩn bị debut cùng BTS.

“Tôi từng tập luyện với các tiền bối BTS. Lúc đó tôi 14 tuổi. Khoảng cách tuổi tác quá lớn và có nhiều lý do khác nữa khiến chúng tôi không thể debut cùng nhau.
Tuy nhiên, xem các như những ca sĩ lớn khiến tôi càng thêm mơ ước. Sau đó, tôi gặp được ONF và có nhiều kỷ niệm với họ.” - Laun

11. Ahn Hyunseob (Produce 101)

Produce 101 khiến khán giả khá sốc khi một thực tập sinh tiết lộ từng thực tập tại Big Hit Entertainment.

Ahn Hyunseob tiết lộ rằng mình từng là một thực tập sinh ở đó trước khi đầu quân cho Yeuhua Entertainment.

12. IRON

IRON từng được đồn là thành viên trong đội hình ban đầu của BTS và được đầu tư để hợp tác cùng RM nhưng mọi thứ không như dự kiến. Cuối cùng anh rời đi vì lý do cá nhân, chiếm vị trí thứ hai trong chương trình Show Me The Money 3. Sau đó, anh bị cuốn vào một chuỗi những cáo buộc hành hung bạn gái cũ.

13. Supreme Boi

ARMY đều đã biết về Supreme Boi bởi anh là một trong số những thành viên sáng lập BTS.

Dù Supreme Boi đã rời nhóm trước khi nhóm debut, nhưng anh thường được xem là thành viên thứ tám và vẫn hợp tác cùng BigHit Entertainment trong vai trò nhà sản xuất!

Và anh đã giúp họ sản xuất “Cypher Pt. 3: Killer” cùng nhiều track khác.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất