Giải Trí

13 cuộc chia tay của những cặp đôi Hàn Quốc nổi tiếng

Nhật Hạ
Chia sẻ

Việc hẹn hò đối với những cặp đôi nổi tiếng thật không dễ dàng và lịch trình bận rộn luôn là lý do được các cặp đôi chọn để chia tay,

Tìm được tình yêu của mình luôn là điều tuyệt vời, nhất là với những người nổi tiếng, đó sẽ là một buổi kỷ niệm công khai nếu họ chọn công bố mối quan hệ của mình trước khán giả. Tuy nhiên cũng sẽ rất khó khăn với những cặp đôi này khi hai người cùng chọn ‘đường ai nấy đi’, bởi vì một lần nữa, họ sẽ phải đưa ra thông báo về quyết định của mình. Dưới đây là những cặp đôi nổi tiếng đã đưa ra quyết định chia tay của mình.

1. Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk

Những cặp đôi “phim giả tình thật” luôn thu hút sự chú ý và yêu thích của khán giả. Người hâm mộ đã ngây ngất khi biết tin cặp đôi trong Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo chính thức hẹn hò với nhau. Điều đó đồng nghĩa với việc quyết định chia tay của họ cũng khiến khán giả tiếc nuối không kém khi YG Entertainment chính thức thông báo hai diễn viên đã kết thúc mối quan hệ vào tháng 8 năm 2017.

2. IU và Jang Ki Ha

IUJang Ki Ha gặp nhau vào năm 2013 và bắt đầu hẹn hò ngay sau đó. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi quyết định công khai mối quan hệ của mình và nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ khán giả. Đáng tiếc, 2 năm sau khi công bố chuyện tình của mình, IU và Jang Ki Ha đã ‘đường ai nấy đi’ và quyết định sẽ giữ mối quan hệ bạn bè với nhau.

3. UEE và Lee Sang Yoon

Với những lịch trình bận rộn, việc duy trì mối quan hệ của những người nổi tiếng càng trở nên khó khăn hơn. Không ai hiểu rõ điều này hơn UEELee Sang Yoon khi cặp đôi quyết định chia tay vào năm 2017. Pledis Entertainment đã đưa ra tuyên bố rằng cặp đôi đã quyết định chia tay bởi lịch trình bận rộn của mình. Tin tức chia tay của họ khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó cặp đôi vẫn khăng khít với nhau, nhưng chắc chắn lịch trình bận rộn và liên tục đã ảnh hưởng khá nhiều đến mối quan hệ của hai người.

4. Sulli và Choiza

Có thể vượt qua khoảng cách 13 tuổi để bên nhau quả không phải là việc dễ dàng. Tuy nhiên sau gần 3 năm hẹn hò, cặp đôi cũng quyết định chấm dứt mối quan hệ.

5. Kim Go Eun và Shin Ha Kyun

Bởi lịch trình quá bận rộn nên cặp đôi diễn viên đã quyết định chia tay sau gần một năm hẹn hò, sau khi chia tay họ vẫn là những người bạn tốt của nhau.

6. G.Soul và Min (cựu thành viên MISS A)

Sau một thời gian dài làm bạn và cùng nhau hợp tác quảng bá tại Mỹ và Hàn. JYP đã tuyên bố cả hai quyết định tiến đến mối quan hệ lãng mạn hơn. Tuy nhiên sau 6 tháng cặp đôi đã nhanh chóng “đường ai nấy đi”, có tin đồn lý do khiến họ chia tay vì G.Soul chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên dù lý do thực sự khiến họ chia tay là gì, cặp đôi vẫn quyết định sẽ tiếp tục giúp đỡ nhau như những người bạn tốt.

7. Kai (EXO) và Krystal ( F(x) )

Cặp đôi được fan ưu ái đặt biệt danh là “Kaistal” đã quyết định chia tay sau một năm hẹn hò. Lịch trình bận rộn khiến họ không gặp nhau thường xuyên và cả hai đều muốn tập trung cho sự nghiệp của mình nên đã quyết định chấm dứt mối quan hệ, tuy nhưng họ sẽ vẫn tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau như những người bạn

8. On Joo Wan and Jo Bo Ah

Sau gần hai năm bên nhau, cuối cùng On Joo WanJi Bo Ah đã quyết định đi những lối đi riêng. Hai người gặp nhau vào năm 2014 qua bộ phim Mỹ Nhân Ngư và quyết định hẹn hò vào đầu năm 2015.

9. Eddy Kim và Sojin (Girl’s Day)

SojinEddy Kim xác nhận hẹn hò vào tháng 6 năm 2017, sau đó vào tháng 12 công ty của cả hai tuyên bố cặp đôi đã quyết định chia tay vì lịch trình bận rộn của cả 2

10. Lee Joon Gi và Jeon Hye Bin

Lee Joon GiJeon Hye Bin gặp nhau năm 2014 khi cùng tham gia bộ phim Phát súng hận thù. Bắt đầu từ một tình bạn, cuối cùng họ quyết định sẽ tiến tới mối quan hệ lãng mạn hơn. Cặp đôi đã bí mật hẹn hò trong hai năm trước khi bị các fan hâm mộ nghi ngờ khiến cả hai công khai mối quan hệ vào tháng 4 năm 2017 để rồi 4 tháng sau khi công bố họ quyết định chia tay.

11. Ji Yeon và Lee Dong Gun

Đây chắc chắn là cuộc chia tay gây bất ngờ nhất năm 2017. Cả hai đã mạnh mẽ vượt qua khoảng cách 13 tuổi để hẹn hò trong 2 năm. Những tưởng chuyện tình của hai người sẽ tồn tại mãi, nhưng cuối cùng họ đã quyết định chia tay vào tháng 2 năm 2017. Sau khi chia tay Ji Yeon, Lee Dong Gun đã nhanh chóng hẹn hò cùng nữ diễn viên Jo Yoon Hee và kết hôn vào cuối năm.

12. Kai (EXO) và Jennie (BLACK PINK)

Sau 4 tháng hẹn hò và 1 tháng sau khi công khai mối quan hệ, KaiJennie đã quyết định chia tay bởi lịch trình bận rộn của cả hai. Từng được ca ngợi là cặp đôi quyền lưc nhất K-pop, thật đáng tiếc khi mối quan hệ của họ không kéo dài được lâu, nhưng cả hai đều chia sẻ sẽ tiếp tục hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.

13. Suzy và Lee Dong Wook

Suzy Lee Dong Wook đã kết thúc mối quan hệ của mình sau 4 tháng bên nhau. Cặp đôi bị đã bắt gặp khi cùng nhau hẹn hò ở khu phố Cheongdam-dong và mối quan hệ của họ nhanh chóng được công ty của cả hai xác nhận. Tuy nhiên, do bận rộn với các bộ phim truyền hình và điện ảnh, họ đã không thể dành thời gian cho nhau, và quyết định chia tay trước sự nuối tiếc của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất