Tối 13/11, mạng xã hội bất ngờ trước xác nhận về việc chương trình The Heroes sẽ chính thức trở lại vào những ngày gần cuối năm 2022. Sau mùa 1 gặt hái nhiều thành công, sự trở lại của The Heroes năm nay sẽ mang đến những trải nghiệm bùng nổ vầ âm nhạc lẫn biểu diễn như thế nào?
The Heroes năm nay sẽ là cuộc chơi của những cái tên trẻ, đã có được những thành tựu nhất định trong âm nhạc, gồm 12 team (mỗi team 1 ca sĩ và 1 producer): Shadow Wolves - Gil Lê và Minh Đinh, Fresh Team - Huỳnh James và Pjnboys, MJ - Vũ Thảo My và J, DeeZaWoo - Hải Đăng Doo và Weeza, Homieboiz - Khoa Nguyễn và Nghị Martin, Hapo Brothers - Hoàng Đức Thịnh và ICD, TIA DE ART - TIA và CM1X, Royal Family - Roy Nguyễn và Joo Castle, The Last - Annie và Micky LR, North Sound - Pháo và Sterry, Zodiac - Chu Thúy Quỳnh và Vương Vũ và cuối cùng là Queen (nhân vật bí ẩn và Đậu Tất Đạt).
Bên cạnh những cái tên nổi bật như Gil Lê, Vũ Thảo My, Pháo, Annie (Lip B) thì những hiện tượng trên mạng xã hội như: Hải Đăng Doo, Chu Thúy Quỳnh, Huỳnh James ft Pjnboys,... hứa hẹn sẽ là những nhân tố khó đoán.
Là những nghệ sĩ trẻ, họ hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục dự thi đậm tính trào lưu, bắt kịp xu thế âm nhạc trong và ngoài nước. 12 đội thi với 12 sắc màu chắc chắn sẽ tạo nên một bức tranh âm nhạc đầy màu sắc thuyết phục được khán giả.
Còn nhớ ở mùa trước, Erik, Cara, Han Sara,... đã từng có những tiết mục khuấy đảo mạng xã hội, tạo nên trào lưu cover trên TikTok. Liệu trong mùa thi năm nay, ca khúc nào sẽ tạo trend khiến dân tình đảo điên?
Mời quý độc giả đón xem chương trình The Heroes 2022, được phát sóng vào lúc 20h tối thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/11.
Casper hân hạnh đồng hành tài trợ cùng chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2022.
Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh & điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường GfK, Casper đạt Top 2 sản lượng tiêu thụ điều hòa với thị phần 19,1% (T8/2022) và top 5 sản lượng tiêu thụ TV với thị phần 10% (T6/2022) tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm mới ra mắt như Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy cũng được khách hàng đánh giá cao về sự tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng và tiết kiệm năng lượng sử dụng.