Giải Trí

12 Idol có thời gian thực tập dài hơi nhất trong nhóm của mình

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Họ là những chàng trai và cô gái đã rất chăm chỉ, kiên trì luyện tập để được ra mắt trong 1 nhóm nhạc và có những thành công như bây giờ

Dù tất cả đều đã được ra mắt cùng nhóm nhạc của mình và đạt được những thành công nhất định, nhưng họ là những chàng trai và cô gái có khoảng thời gian làm thực tập sinh dài nhất so với các thành viên trong nhóm. Có thể thấy được sự quyết tâm, chăm chỉ và kiên trì của họ nhiều ra sao để có được sự thành công như bây giờ.

RM (BTS)

RM có 4 năm đào tạo và là thành viên được đào tạo lâu nhất trong BTS. Điều này cũng dễ hiểu bởi anh chàng là thực tập sinh đầu tiên của Big Hit Entertainment. Kiên trì với lựa chọn của mình cả khi Big Hit thay đổi kế hoạch từ 1 nhóm nhạc Hiphop chuyển sang 1 nhóm nhạc Idol, chứng kiến nhiều sự thay đổi về cả phong cách lẫn đội hình của nhóm, anh vẫn tin tưởng vào Big Hit, vào sự lựa chọn của mình. Niềm tin tưởng, sự kiên trì của anh đã đem lại những quả ngọt khi giờ anh chàng đã trở thành Leader của nhóm nhạc Toàn cầu BTS.

Seulgi (Red Velvet)

Seulgi bắt đầu trở thành thực tập sinh từ những năm đầu học cấp 2 của mình, đó là năm 2007 khi SNSD ra mắt. Cô nàng có tổng cộng 7 năm là thực tập sinh trước khi ra mắt cùng Red Velvet. Được đánh giá cao về cả 3 mặt: ca hát, vũ đạo và ngoại hình, cô nàng đã được SM Entertainment đào tạo kỹ càng để trở nên hoàn hảo như bây giờ.

G - Dragon (BIG BANG)

G - Dragon luôn là 1 Idol với phong cách âm nhạc và thời trang đặc biệt, anh chàng đã dành 11 năm là thực tập sinh trước khi ra mắt cùng Big Bang. Anh đã dành 5 năm để thực tập tại SM, và 6 năm làm thực tập sinh tại YG Entertainment. Ban đầu YG có kế hoạch để anh cùng Tae Yang ra mắt như một bộ đôi, nhưng cuối cùng G - Dragon đã ra mắt và trở thành Leader của BIG BANG, một trong những nhóm nhạc nổi tiếng và thành công trong K Pop

Jihyo (TWICE)

Jihyo được đào tạo trong suốt 10 năm, từ khi mới 8 tuổi. Có thể thấy cô nàng đã dành phần lớn thời gian khi còn nhỏ để thực hiện ước mơ trở thành Idol của mình. Teacyeon (2PM)Seulong (2AM) từng rất ngạc nhiên khi biết cô bé từng chạy quanh phòng tập mới ngày nào giờ đã trở thành Leader của 1 nhóm nhac nổi tiếng KPop

JR (NU’EST)

JR không chỉ là thành viên được đào tạo lâu nhất NU’EST, anh còn là thực tập sinh nam đầu tiên của Pledis Entertainment Mặc dù là nam thực tập sinh đầu tiên của công ty nhưng anh chàng lại ra mắt trở thành 1 thành viên của nhóm nhạc nam.

Jennie (BLACK PINK)

Jennie bắt đầu được đào tạo tại YG từ năm 2010 và là thành viên đầu tiên của BLACK PINK. Cô nàng đã thu hút nhiều sự chú ý từ năm 2012 khi góp mặt trong album của G - Dragon và được giới thiệu là thành viên đầu tiên của nhóm nhạc nữ tiếp theo của YG sau 2NE1. Tuy nhiên phải đến năm 2016, Jennie mới chính thức ra mắt và trở thành 1 mẩu của BLACKPINK.

S.Coups (SEVENTEEN)

S.Coups được đào tạo trong 6 năm và là thành viên được đào tạo lâu nhất trong SEVENTEEN, thực tế anh chàng là một trong những nam thực tập sinh đầu tiên của Pledis, thậm chí nhiều người cho rằng anh chàng sẽ có mặt trong đội hình của NU’EST. Là thành viên có khoảng thời gian thực tập lâu nhất, anh chàng không chỉ là Leader của Team Hip Hop mà còn là Leader của cả nhóm.

Chaeryeong (ITZY)

Chaeryeong xuất hiện như một đối thủ cạnh tranh cùng chị mình trong SIXTEEN, chương trình thực tế sống còn để được ra mắt trong đội hình TWICE. Mặc dù không gặp may mắn trong chương trình này, nhưng cô nàng vẫn quyết định ở lại JYP Entertainment và sự kiên trì của cô nàng đã được đền đáp, khi cô nàng giờ đây đã trở thành 1 mẩu trong nhóm nhạc tân binh thành công nhất năm 2019.

Johnny (NCT)

Johnny gia nhập SM từ năm 2008, thời điểm ra mắt nhóm nhạc SHINee. Từng tập luyện cùng các thành viên của EXO, tuy nhiên Johnny đã không chọn ra mắt vào năm 2012 bởi anh cho rằng mình chưa sẵn sàng. Cuối cùng sau 9 năm làm thực tập sinh, năm 2017, Johnny đã được ra mắt trở thành 1 mẩu của NCT 127

Nancy (MOMOLAND)

Trước khi gia nhập MLD Entertainment, Nancy từng có thời gian thực tập tại Nega Network. Là thành viên có thời gian thực tập dài nhất, cô nàng đã nhanh chóng trở thành thành viên đầu tiên của MOMOLAND trong chương trình thực tế sống còn Finding Momoland.

Yeonjun (TXT)

Yeonjun là thành viên có thời gian thực tập lâu nhất trong nhóm nhạc tân binh quái vật này. Là thành viên lớn tuổi nhất nhóm, anh chàng là thành viên duy nhất được sinh ra trong thể kỷ 20 nên không có gì ngạc nhiên khi Yeonjun là thành viên đầu tiên của TXT được tiết lộ.

Miyeon ((G) I-DLE)

Miyeon gia nhập YG cùng lúc với Jennie và được đào tạo tại đây trong 5 năm. Mặc dù là thành viên dự định trong đội hình của BLACK PINK, nhưng cô nàng đã chọn rời YG vào năm 2015 để gia nhập vào Cube Entertainment và ra mắt tại đây.

JB và Jinyoung (GOT 7)

JBJinyoung gặp nhau trong buổi Audition của JYP và quyết định kết hợp thành một bộ đôi cùng nhau và cả 2 đều bắt đầu quãng thời gian thực tập sinh của mình trong cùng 1 ngày. Hai anh chàng đã từng phát hành những sản phẩm âm nhạc dưới tên JJ Project.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất