Giải Trí

1146 người nhiễm COVID-19 ở Hàn: Seolhyun (AOA) bị Knet chửi rủa vì thái độ thờ ơ

Theo Nate
Chia sẻ

Nữ ca sĩ trẻ Seolhyun nhận phải nhiều lời bình luận tiêu cực từ khán giả xứ Kim Chi vì hành động này giữa tâm bão của đại dịch COVID-19.

Vào ngày 25/02, Seolhyun đã đăng tải một số hình ảnh và video của mình lên tài khoản mạng xã hội Instagram. Trong những bức ảnh công khai, nữ ngôi sao 25 tuổi đã khoe vẻ ngoài duyên dáng, đáng yêu. Seolhyun đứng một mình trên sân thượng nhìn ra đường phố New York, Mỹ. Sau đó, nhanh chóng thu hút ánh mắt của mình khi vẽ hình trái tim trên cửa kính và vẽ một trái tim bằng một ngón tay, nở nụ cười nghịch ngợm.

View this post on Instagram

???

A post shared by 김설현 (@sh_9513) on

Đoạn clip trên Instagram của Seolhyun.

Hiện tại, Seolhyun đang được đề xuất và xem xét đảm nhận vai chính trong dự án phim truyền hình mới đài tvN - Day and Night. Nếu cô ấy xác nhận tham gia, thì đây sẽ là tác phẩm trở lại vào năm 2020 của cô sau bộ phim truyền hình cổ trang My Country đài JTBC, đã kết thúc vào tháng 11 năm ngoái.

Trước động thái mới này, ngôi sao sinh năm 1995 nhận phải nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng xứ Kim Chi. Trên thực tế, Hàn Quốc đang phải đối mặt với khủng hoảng, những mối đe dọa đáng lo ngại vì sự lây lan khó kiểm soát của virus corona. Tính đến sáng ngày 26/02, Hàn Quốc có 10 ca tử vong, 1146 người dương tính với COVID-19. Tuy nhiên, đã có 22 người được bình phục sau khi cách ly chữa trị.

Theo đó, khán giả cho rằng Seolhyun là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng dành thời gian đến nước ngoài lánh nạn. Họ không mảy may quan tâm đến tình hình đáng báo động của đất nước mình.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Newsen qua Nate:

1. [+481, -49] Tất cả mấy con đ* thích gây chú ý đều chạy trốn sang nước ngoài. Và rồi bọn nó vẫn đang cập nhật Instagram. Bọn này chả quan tâm đến tất cả những gì đang xảy ra ở đất nước chúng ta.

2. [+374, -26] Hẳn đây là một cách tốt để tránh xa virus corona nhỉ

3. [+367, -89] Người Hàn Quốc đang hấp hối và cô đang tận hưởng bản thân ở New York à?

4. [+48, -5] Tại sao con bé này lại chia sẻ hình ảnh trong kỳ nghỉ vào thời điểm nhạy cảm như thế này. Nó thực sự không biết động não.

5. [+41, -3] Và cô ta sẽ quay lại Hàn ngay khi virus kết thúc để bắt đầu kiếm tiền

6. [+37, -3] Đây là lý do tại sao mọi người luôn nói với bạn rằng, đừng lo lắng cho những người nổi tiếng. Trong khi những người còn lại đang đau khổ, con bé này đã trốn thoát sang một đất nước khác và đang tận hưởng thời gian của cuộc đời mình.

7. [+36, -17] Seolhyun chắc chắn thiếu một vài cái ốc vít trong não

8. [+30, -4] Đây là lý do tại sao cô ta sẽ không bao giờ là người nằm trong danh sách A…Sẽ dễ thông cảm nếu cô ta tham dự một sự kiện được lên kế hoạch trước vụ dịch corona, nhưng ít nhất có quyết định không đăng bài về nó, đặc biệt là khi mọi người đang vật lộn ngay lúc này…

9. [+30, -5] Tôi không cố gắng để lại bình luận ghét nhưng…cô ta chắc chắn trông không lo lắng. Trong khi đó, những người còn lại đang cố gắng đeo mặt nạ để trở về Hàn.

10. [+17, -5] Tận hưởng kỳ nghỉ trong khi đất nước của mình ở trong tình trạng như vậy. Và đừng quay lại Hàn Quốc nữa.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất