Giải Trí

11 mỹ nhân Kpop sở hữu vẻ đẹp cực hút hồn khi giả trai

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Tất cả họ đều sở hữu một vẻ bề ngoài đầy nữ tính, nhưng khi khoác lên mình trang phục nam giới, trông họ cũng rất đẹp trai.

Khi các mỹ nhân Kpop còn điển trai hơn cả nam giới thứ thiệt.

Tất cả họ đều sở hữu một vẻ bề ngoài đầy nữ tính, nhưng khi khoác lên mình trang phục nam giới, trông họ cũng rất đẹp trai.

Những hình ảnh giả trai đáng yêu của Park Shin Hye trong phim You're Beautiful

1. Park Shin Hye

Năm 2009, Park Shin Hye đã thể hiện cá tính của mình khi cô tham gia You’re Beautiful. Nhân vật của cô là một cô gái giả dạng thành anh trai sinh đôi để tham gia một nhóm nhạc toàn idol nam.

2. Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye là một trong số các nữ diễn viên thanh lịch nhất của K-Drama, nhưng cô cũng thể hiện vẻ nam tính rất thuyết phục! Trong Coffee Prince, cô vào vai một nữ nhân viên bán thời gian có vẻ bề ngoài bị chủ quán cà phê nhầm thành con trai. Vì muốn được ở lại làm việc, cô đã không đính chính lại sự nhầm lẫn này.

3. Yuri (SNSD)

Yuri đã trở thành “girl crush” quốc dân mới của SNSD khi cô đổi kiểu tóc và diện bộ pantsuit phong cách unisex này.

4. Kim Yoon Hye

Diễn viên Kim Yoon Hye có vẻ ngoài nữ tính, xnh đẹp, nhưng cô cũng có thể lột xác trở nên đầy nam tính trong ảnh chụp cho Elle Magazine.

5. Jung Ryeo Won

Nói về lột xác hoàn toàn, không thể không nhắc đến Jung Ryeo Won. Nếu các nữ diễn viên khác hóa thân thành các mỹ nam thì Jung Ryeo Won trở thành một gã đàn ông bặm trợn với râu và lông mày rậm.

6. Moon Geun Young

Trong drama lịch sử Painter of the Wind, Moon Geun Young vào vai một họa sĩ trẻ tuổi tài năng, ngườ đã đóng giả làm con trai để điều tra vụ án của cha. Không giống Jung Ryeo Won, vai diễn này của Moon Geun Young tuy thư sinh, mày râu nhẵn nhụi, song những nét tự nhiên của diễn viên như lông mày rậm, khuôn mặt hơi thô,… nên đã giúp cho vai rất thuyết phục.

7. Park Han Byul

Park Han Byul đã cắt tóc và mặc đồng phục của mình trong One Well-Raised Daught. Cô thủ vai một cô gái giả trai để có thể thừa kế sản nghiệp làm nước tương 200 năm tuổi của gia đình. Qủa thực mọi người chỉ có thể nói rằng đừng trông mặt mà bắt hình dong, hay đừng nhìn bộ đồng phục mà đánh giá một chàng trai.

8. Park Min Young

Nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young cũng từng có lần giả trai trong phim Sungkyunkwan Scandal. Cô thủ vai một thiếu nữ giả trai để thay em đi thi vào học phủ trong thời kỳ phụ nữ không được đi học.

9. Park Gyuri (cựu thành viên nhóm KARA)

Cựu thành viên nhóm KARA Gyuri kể với fan rằng cô có khả năng giả tra khi ghi hình Nail Shop Paris. Mái tóc ngắn của cô gây bất ngờ cho người xem, nhưng lại rất phù hợp. Trông Gyur vừa xinh đẹp lại vừa điển trai.

10. Goo Hye Sun

Nữ diễn viên có khuôn mặt trẻ trung Goo Hye Sun đã từng giả trai dễ thương thế này trong bộ dạng cổ trang.

11. Amber [f(x)]

Amber có lẽ là nữ hoàng (hay vua?) của các tomboy Kpop! Không giống như các idol khác trong danh sách này, cô nàng không chỉ theo phong cách tomboy khi đóng phim hay chụp hình: nó là một phần của cô. Amber không để tóc dài từ trước khi debut và rất hiếm khi mặc váy.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất