Giải Trí

Vượt qua 'lời nguyền ly hôn', 11 cặp vợ chồng sao Hàn hạnh phúc viên mãn hơn 10 năm kết hôn!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Cùng điểm qua những cặp đôi nghệ sĩ của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc sống hạnh phúc bên nhau hơn một thập kỷ qua dưới bài viết này!

Trong thời gian gần đây, không ít những cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc đã thông báo về chuyện ly hôn và nó đã trở thành một chủ đề nóng trong dư luận. Điển hình là những cặp vợ chồng nghệ sĩ đình đám như Song Joong KiSong Hye Kyo, Goo Hye SunAhn Jae Hyun và gần đây nhất là Lee Dong Gun – Jo Yoon Hee. Nguyên nhân dẫn đến việc ‘đường ai nấy đi” là mất lòng tin vào nhau, khác biệt về tính cách, cả hai không thể vượt qua sự khác biệt đó và buộc phải đi đến quyết định này.

Song Joong Ki – Song Hye Kyo.

Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun.

Lee Dong Gun – Jo Yoon Hee.

Dẫu vậy, vẫn đang có những cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng sống vui hạnh phúc bên nhau hơn một thập kỷ qua. Dưới đây là 10 cặp đôi đình đám, luôn duy trì tình cảm đằm thắm dù ở trước hay sau ánh đèn sân khấu và thế giới giải trí đầy rẫy thị phi.

1. Yoo Jae Suk & Na Kyung Eun

Yoo Jae Suk lần đầu gặp phát thanh viên Na Kyung Eun trong thời gian họ làm việc cùng nhau trong chương trình Thử thách cực đại. Cuối cùng, họ trở nên thân thiết và bắt đầu hẹn hò sau khi nảy sinh tình cảm dành cho nhau. Kết quả, cả hai kết hôn năm 2008 và hiện có 2 con.

2. Han Ga In & Yeon Jung Hoon

Bén duyên trong bộ phim truyền hình Yellow Hankerchief, Han Ga In và Yeon Jung Hoon quyết định kết hôn năm 2005 khi đang ở độ tuổi đôi mươi. Hiện tại, cặp đôi đã có hai bé.

3. Tablo (Epik High) & Kang Hye Jung

Cặp đôi được một người bạn chung giới thiệu quen biết và trở nên thân thiết với nhau khá nhanh. Ngay sau đó, họ sớm công khai mối quan hệ tình cảm và tuyên bố “về chung một nhà”. Tablo (Epik High) và Kang Hye Jung kết hôn vào năm 2009, hiện tại đã có một cô con gái – Haru.

4. Tiger JK & Yoon Mi Rae

“Ông hoàng – bà hậu” của giới Undergroud đã hẹn hò với nhau khá lâu, họ bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ năm 2000. Sau 7 năm yêu đương, cặp đôi quyết định kết hôn vào năm 2007 và có một bé trai đầu lòng – Jordan Seo.

5. Kwon Sang Woo & Son Tae Young

Cặp đôi diễn viên này được biết đến là kết hôn tương đối sớm. Trên thực tế, họ tổ chức hôn lễ chỉ sau vài tháng công bố hẹn hò vào năm 2008. Bất chấp một số phản ứng dữ dội từ cư dân mạng, cả hai vẫn tiếp tục với cuộc hôn nhân của mình. Hiện tại, Kwon Sang Woo và Son Tae Young hạ sinh được một bé trai và một bé gái.

6. Kim Seung Woo và Kim Nam Joo

Hai người lần đầu gặp nhau tại một buổi tụ tập của người nổi tiếng và gần gũi với nhau khá nhanh. Cặp đôi cuối cùng kết hôn năm 2005 và hiện có 2 con.

7. Ricky Kim & Ryu Seung Joo

Lần đầu gặp gỡ trong chương trình hoạt động tình nguyện, cặp đôi nảy sinh tình cảm và sớm hẹn hò với nhau. Đến năm 2009 họ kết hôn và hiện đã có 3 con.

8. Shoo (SES) & Im Hyo Sung

Shoo và Im Hyo Jung kết hôn vào đầu năm 2010 và có hai cô con gái sinh đôi.

9. Kim Hee Sun & Park Ju Young

Kim Hee Sun lần đầu gặp chồng vào năm 2006 và cả hai bắt đầu hẹn hò gần như ngay lập tức. Sau một năm ở bên nhau, họ đã tổ chức hôn lễ vào năm 2007.

10. Cha Tae Hyun & Choi Suk Eun

Câu chuyện tình yêu giữa hai người khá nổi tiếng. Họ quen biết từ thời học sinh, và đã hẹn hò được hơn 10 năm trước khi họ chính thức kết hôn. Cặp đôi đã tổ chức hôn lễ vào năm 2006 và hiện có 3 con.

11. Song Yoona & Sol Kyung Gu

Hai ngôi sao hàng đầu đã chính thức tổ chức hôn lễ vào tháng 5 năm năm 2009 sau hai năm hẹn hò. Đến năm 2010, “phu nhân K2” hạ sinh bé trai đầu lòng.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất