Giải Trí

1001 phản ứng bất ngờ của netizen về dàn HLV 'khủng' The Voice mùa 6

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Netizen có những phản ứng rất... đa dạng trước thông tin công bố dàn HLV quyền lực của The Voice 2019!

Sau rất nhiều những đồn đoán và mong đợi từ người hâm mộ Giọng hát Việt thì mới đây ekip chương trình đã chính thức công bố về những cái tên nghệ sĩ sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên, bao gồm: Tuấn Ngọc, Tuấn HưngHồ Hoài AnhThanh Hà.

Bộ tứ The Voice 2019

Như bao mùa, sau khi bộ tứ huấn luyện viên được công bố thì chương trình luôn nhận về lượng comment “khủng” của cộng đồng mạng bày tỏ quan điểm cùng tình cảm dành cho bộ sâu quyền lực trên “ghế nóng”. Trước sự “thay máu” và đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của hai gương mặt gạo cội: Tuấn Ngọc, Thanh Hà, The Voice ghi điểm mạnh về sự đột phá ngay kể cả khi chưa tiết lộ format hay chính thức lên sóng.

Với những khán giả dành tình cảm đặc biệt cho Giọng hát Việt, họ đưa ra những nhận xét khá công tâm về chất lượng của dàn huấn luyện viên năm nay: Về tuổi nghề và tuổi đời thì cả 4 HLV đều rất xứng tầm để có thể ngồi ở 4 vị trí “ghế nóng”, không có gì bàn cãi về chuyên môn. Tuy nhiên, điều này cũng khiến khán giả lo lắng cho yếu tố giải trí của chương trình.

Một bộ phận khán giả trẻ thì liên tục thắc mắc khi không thấy vị HLV mà mình mong đợi xuất hiện trên hàng ghế huấn luyện viên. Một số những cái tên được quan tâm như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên hay Vũ Cát Tường cũng được mang ra đặt dấu chấm hỏi, vì sao không có mặt, khi đông đảo fan đã chứng kiến sự bùng nổ đầy thuyết phục của những tên tuổi trẻ trên “ghế nóng” quyền lực!. 

So với dàn HLV các mùa trước thì Giọng hát Việt mùa 6 có sự xuất hiện của 2 nhân vật hoàn toàn mới đó là Tuấn NgọcThanh Hà. Riêng, Tuấn Hưng thì đã từng đảm nhiệm vai trò này trong năm 2015, còn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thì đã gắn bó với Giọng hát Việt nhiều mùa với tư cách giám đốc âm nhạc.

Khi kinh nghiệm và bản lĩnh nghề dày dặn thế này, bộ tứ Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh - Thanh Hà chắc chắn sẽ thổi một làn gió mới vào The Voice 2019. Còn bạn nghĩ thế nào về đội hình đặc biệt mùa này! Cùng đón xem hành trình mới với nhiều thay đổi ngoạn mục của The Voice 2019 lên sóng vào 21g mỗi Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất