Giải Trí

'1000 fancam' vui nhộn: 'Á hậu 3' H'Hen Niê lộ bản chất thật không thể chối cãi tại Miss Universe

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Những đoạn fancam ghi lại hình ảnh của H'Hen Niê tại chung kết Miss Universe 2018 khiến fan Việt "ngỡ ngàng".

Dư âm của chung kết Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 dường như vẫn chưa kết thúc khi các fan vẫn còn bàn luận sôi nổi và chuyền tay nhau hình ảnh, video về thí sinh mình yêu thích. Cộng đồng fan Việt cũng sưu tập được “cả rổ” video đằng sau máy quay độc đáo của H'Hen Niê. Xuất sắc góp mặt trong Top 5 chung cuộc và được xem như “Á hậu 3”, H'Hen Niê lại để lộ tính cách nhí nhảnh, đáng yêu qua loạt fancam quý giá.

Nắm tay bạn Pueto Rico nhún nhảy vào hậu trường

Clip: Hen Niê tung tăng rời khỏi sân khấu cùng thí sinh Pueto Rico.

Hài lòng với phần thể hiện và thành tích của H'Hen Niê nhưng chắc hẳn nhiều fan vẫn còn tiếc nuối khi đại diện Việt Nam không góp mặt trong Top 3. Riêng H'Hen Niê, gần như cô nàng không hề thất vọng về kết quả và hòa toàn hào hứng với mọi diễn biến trên sân khấu chung kết. Dừng chân ở Top 5, điều “Á hậu 3” làm chính là nắm tay thí sinh Pueto Rico, nhún nhảy, chào tạm biệt khán giả và nhường sân khấu lại cho Top 3.

Nhún nhảy tưng bừng chờ “xem mặt” tân hoa hậu

Clip: H'Hen Niê “tăng động” khi chờ công bố kết quả chung cuộc.

Ngay sau đó khi trở lại sân khấu chính, H'Hen Niê để lộ bản chất yêu âm nhạc, giàu năng lượng và sự hết mình trong mọi khoảnh khắc của Miss Universe. Đứng trên giày cao gót trong hơn 3 tiếng, H'Hen Niê vẫn đủ sức… nhún nhảy trong khi các thí sinh còn lại đều u sầu hoặc thấm mệt. Chính nguồn năng lượng ấy là lý do “Á hậu 3” được fan quốc tế yêu mến.

Màn catwalk bikini “nhộng hóa bướm” đặc biệt nhất Miss Universe 2018

Clip: Fancam phần trình diễn bikini của H'Hen Niê.

Chỉ có khi xem những fancam với góc quay ngang sân khấu, các fan tại quê nhà mới biết được đại diện Việt Nam có khả năng trình diễn “thần sầu” thế nào tại Miss Universe 2018. Ở phần thi trình diễn bikini, H'Hen Niê đã quấn khăn lụa kín người như kén nhộng để catwalk và bất ngờ tung cánh như một chú bướm tạo nên khoảnh khắc vô cùng đẹp mắt và cuốn hút. Đại diện Việt Nam thân thiện, sánh ngang hàng với 4 cường quốc sắc đẹp

Clip: H'Hen Niê chia vui cùng Top 4 châu Á - Phi thí sinh bước vào Top 20.

Một trong những không lên sóng khiến các fan có mặt tại sân khấu thích thú chính là khi các người đẹp thuộc Top 5 khu vực châu Á - châu Phi ôm chầm lấy nhau, chia vui khi cùng bước vào Top 20. Với tỷ lệ chọi cao ngất cùng tính bất ngờ vốn có của một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ, việc gặp lại nhau ở Top 20 trở thành niềm vui lớn cho H'Hen Niê, Philippines, Nam Phi, Nepal và Thái Lan hơn cả việc thi thố, đối đầu nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất