Giải Trí

1000 fan Hàn biểu tình: X1 sẽ tái debut vào ngày 07/02 sắp tới?

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

Người hâm mộ phản đối việc X1 tan rã và đề nghị CJ ENM để thành lập nhóm mới với tất cả 11 thành viên!

Vào ngày 22/01, khoảng 1000 người hâm mộ tại Hàn Quốc của nhóm nhạc dự án X1 đã tập trung biểu tình bên ngoài tòa nhà chính của CJ ENM ở Mapo-gu của Seoul, Sangam-dong. Họ tiến hành trong khoảng ba giờ từ 11 giờ sáng đến 2 giờ chiều (KST) để muốn bày tỏ tiếng nói chung và kêu gọi sự trở lại của X1.

X1.

Được biết, X1 được thành lập thông qua chương trình sinh tồn đài Mnet - Produce X 101. Sau khi ra mắt vào ngày 27/08, kết quả điều tra của cảnh sát cho thấy các nhà sản xuất chương trình đã thao túng số phiếu quyết định thứ hạng của các thực tập sinh. Vào ngày 06/01, các công ty quản lý của 11 thành viên X1 đã tuyên bố nhóm tan rã.

Một đại diện từ câu lạc bộ người hâm mộ của X1 - ONE IT, đã đứng lên đấu tranh và dẫn đầu cuộc biểu tình bằng cách tuyên bố: “Chúng tôi lên án CJ ENM vì né tránh trách nhiệm của họ đối với X1. CJ ENM đang tiếp tục các hoạt động kinh doanh K-Pop khi chưa bồi thường cho những thiệt hại mà mình gây ra cho X1, nạn nhân của vụ tranh cãi thao túng. Chúng tôi không thể đứng nhìn và cho phép CJ ENM tự gọi mình là người lãnh đạo trong K-Pop và Hallyu khi họ không chịu trách nhiệm về việc X1 tan rã”.

Hơn nữa, người hâm mộ tập hợp lại yêu cầu CJ ENM chính thức xác nhận việc tái xuất của X1 trước ngày 31/01 này. Ngoài ra, họ cũng yêu cầu CJ ENM tổ chức buổi họp khác với tất cả các công ty của các thành viên X1 chuẩn bị ra mắt lại vào ngày 07/02 sắp tới. Các fan cũng cho biết thêm CJ ENM đã không xem xét mong muốn của các thành viên X1 trước khi đi đến quyết định giải tán, và họ “ngoan cố xé tan giấc mơ của 11 thành viên”.

Trong khi Người Hàn Quốc tập trung bên ngoài tòa nhà của CJ ENM để phản đối việc X1 tan rã, người hâm mộ toàn cầu ở nước ngoài đã lên Twitter để thể hiện sự ủng hộ của họ đối với cuộc biểu tình bằng cách xu hướng các hashtag như #BringBackNewX1 (Mang X1 mới trở lại) và #CJTakeTheResponsibility (CJ phải chịu trách nhiệm) trên toàn thế giới, như bạn có thể thấy dưới đây:

Xe tải lớn và xe buýt phản đối sự tan rã của X1 và chứng thực các hoạt động liên tục của nhóm cũng đi kèm với cuộc biểu tình có tổ chức, thu hút sự chú ý của giới truyền thông Hàn Quốc.

Đoạn clip tại cuộc biểu tình.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất