Giải Trí

10 sao nữ Hàn Quốc không cao nhưng vẫn 'ào ào người theo'

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Chiều cao của các chị có thể ít nhưng sức hút thì chắc chắn không ít!

Người Hàn đa số rất quan tâm về vấn đề ngoại hình đặc biệt là chiều cao, họ coi những người không có chiều cao lý tưởng là có khuyết điểm nhưng các sao nữ dưới dây đã chứng minh điều ngược lại:

Song Hye Ko


Song Hye Ko chỉ cao khoảng 155cm nhưng cô vẫn là tượng đài nhan sắc và là hình mẫu lý tưởng của phụ nữ Hàn Quốc

Kim Tae Hee


Kim Tae Hee được coi là một trong những người nổi tiếng xinh đẹp nhất trong ngành giải trí Hàn Quốc, dù cô có chiều cao khiêm tốn 155cm.

Sunny (SNSD)


Dù chỉ cao 155cm nhưng Sunny vẫn có lượng fan khổng lồ nhờ tài năng và sự đáng yêu của cô

Taeyeon (SNSD)

Taeyeon cũng cao khoảng 155 cm, nhưng tài năng và vẻ đẹp đáng kinh ngạc của cô ấy thường làm lu mờ điểm yếu này. Tính cách sôi nổi và thân thiện của cô cũng là điểm thu hút nhiều người hâm mộ.

Park Bo Young


Park Bo Young chỉ cao khoảng 150cm, nhưng chiều cao của cô là một trong những đặc điểm quyến rũ nhất của Bo Young. Nhiều người bị thu hút bởi chiều cao dễ thương của cô ấy.

Irene (Red Velvet)


Nhiều người nghi ngờ rằng Irene thấp hơn chiều cao được SM công cố là 161cm. Tuy nhiên, Irene vẫn thu hút nhiều người hâm mộ nhờ sự quyến rũ và tài năng của mình.

Jang Na Ra

Jang Nara được coi là ma cà rồng trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc do cô trẻ mãi không già. Nhiều người bỏ qua chiều cao 156cm của cô vì vẻ đẹp vượt thời gian này.

BoA


BoA là một trong những idol đầu tiên K-Pop và là người có ảnh hưởng đến Kpop cho tới tận bây giờ. Cô cao khoảng 155cm, nhưng hầu như không ai để ý đến chiều cao hơi khiêm tốn này vì tài năng đáng kinh ngạc của cô ấy đã che phủ tất cả mọi thứ.

Han Ji Min


Han Ji Min chỉ cao khoảng 156cm nhưng khả năng diễn xuất và vẻ đẹp của cô mới chính là thế mạnh để thu hút một lương fan vô cùng hùng hậu.

Boram (T-ara)


Boram cao tầm 155cm nhưng vẻ ngoài quá sức đáng yêu của cô nàng thì lại vô tình rất thích hợp với chiều cao này.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất