Giải Trí

10 nữ Idol sở hữu sức mạnh đáng ngạc nhiên: Những nàng Do Bong Soon ngoài đời thực

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Thường xuất hiện với vẻ ngoài mỏng manh và ngọt ngào, nhưng 10 nữ Idol dưới đây lại sở hữu sức mạnh khiến nhiều người kinh ngạc.

10 nữ Idol này đều sở hữu thân hình mảnh mai, quyến rũ, nhưng đừng vì vè ngoài mỏng manh đó mà nghĩ họ yếu đuối, bởi những cô nàng này thật sự là Do Bong Soon ngoài đời thực đấy!

1. Kim Sejeong (gugudan) 

Đằng sau vẻ ngoài nhỏ nhắn của Kim Sejeong là một sức mạnh đáng kinh ngạc. Nhiều người đã ngạc nhiên khi cô nàng gần như “nghiền nát” đôi chân Kyung Soo Jin.

Nhưng đó không phải là tất cả, Kim Sejeong một lần nữa khiến mọi người bất ngờ về khả năng của mình khi cô nàng có thể cõng Defconn mà vẫn thản nhiên đi lại xung quanh. Đây quả thực là nàng Do Bong Soon đời thực mà.

2. Suzy

Đừng để vẻ ngoài ngọt ngào của Suzy đánh lừa bạn, cô nàng thật sự rất mạnh đấy, những chiếc ván này chẳng nhằm nhò gì so với Suzy cả.

Và hãy nhớ đừng bao giờ chơi vật tay cùng Suzy, bạn sẽ thua đậm đấy!

3. Hani (EXID)

Như những bộ phim về sức mạnh bí ẩn, sức mạnh của Hani cũng xuất hiện vào những thời điểm không ngờ nhất. Ví dụ như khi ở dưới nước, Hani bỗng tìm thấy một nguồn năng lượng đặc biệt nào đó và nhanh chóng dẫn trước mọi người, nhìn tốc độ sải tay của cô nàng cũng biết Hani khỏe thế nào rồi.

Tiếp đó, cô nàng lại gây ấn tượng khi dễ dành hạ gục Lee Hongki (FT ISLAND) trong trò chơi thanh khỉ.

4. Yoona (SNSD)

Dù sở hữu vẻ ngoài mỏng manh, nhưng cô nàng lại sở hữu biệt danh “Him Yoona” có nghĩa là Yoona mạnh mẽ, và tất nhiên mọi biệt danh đều có lý do cả. Yoona có thể dễ dàng xử lý mọi thứ, từ việc quan tâm tới các thành viên đến việc trở thành “bá chủ” của trò chơi chân gà.

5. Hyeri (Girl’s Day)

Hình ảnh cô nàng nhẹ nhàng nâng Minah trên người đã là một bằng chứng cho sức mạnh của cô nàng.

Và cũng giống Kim Sejeong, mọi thứ bùng nổ khi cô có thể dễ dàng cõng Defconn trong chương trình Weekly Idol, sức mạnh của cô nàng quả thực không đùa được đâu.

6. Goo Hara (Cựu thành viên KARA)

Trong một tập của chương trình Sweet Girl, Goo Hara đã kéo một chiếc xe tải bằng sức mạnh của mình cô nàng. Chỉ cần vậy là đủ chứng mình sức mạnh phi thường của cô nàng rồi.

7. Chorong (Apink)

Chắc hẳn phải có lý do gì đó khiến các thành viên của Apink không thực sự chiến đấu, bởi leader của họ sở hữu đai đen Hapkido cấp độ 3.

Bên cạnh kỹ năng dùng chân điêu luyện, tay của Chorong cũng rất khỏe, bạn sẽ không muốn gây rối với cô nàng đâu.

8. Bomi (Apink)

Bomi thường xuất hiện với tính cách dễ thương và hài hước, nhưng ẩn chứa trong đó là một sức mạnh đáng kinh ngạc đấy, cô nàng sở hữu dan 3 trong Teakwondo và kỹ năng phá ván của cô nàng cũng rất đỉnh đó.

9. Eunji (Apink)

Có vể Apink sở hửu rất nhiều “Wonder Woman”, trong 1 tập của Running Man, một mình Eunji đã một mình chống lại các Idol nam.

Phải hai thành viên của MBLAQ mới có thể đẩy Eunji xuống nước được.

10. Soyou (Cựu thành viên của SISTAR)

Người tiếp theo sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc là Soyou, bất cứ khi nào cô nàng vật tay là chúng ta có thể dễ dàng đoán được kết quả ai là người chiến thắng.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất