Giải Trí

10 nam idol sở hữu bờ mông to nhất Kpop: Từ EXO đến BTS, toàn cực phẩm!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Xem qua danh sách những nam ca sĩ thần tượng có vòng ba căng tròn nhất Kpop dưới bài viết này!

Bên cạnh những nữ ca sĩ thần tượng nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc sở hữu vòng ba đáng ngưỡng mộ, các thần tượng nam điển trai của chúng ta cũng không hề thua kém. Vì vậy, chúng tôi đã liệt kê danh sách 10 nam ca sĩ sở hữu cho riêng mình tất cả mọi thứ làm nổi bật sức hút quyến rũ, nam tính của mình. Những điều đó bắt đầu từ cánh tay rắn chắc, cơ bụng và đến tỷ lệ body.

Tuy nhiên, vẫn còn một điểm cuốn hút quan trọng trên cơ thể người đàn ông có thể khiến nữ giới đỏ mặt. Với bờ mông gợi cảm và căng tròn này, các nam thần tượng không ngại xoay vòng, uốn éo hay ngọ nguậy trên sân khấu. Được rồi, đã đến lúc chúng ta điểm lại những chàng mỹ nam đó ngay bây giờ!

1. Sehun (EXO)

Trong cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới, vòng ba của Sehun cực kỳ nổi tiếng. Đến nỗi nó có biệt danh riêng là bbongdongie (뽕 동이), có nghĩa là mông to.

Bạn có thấy gì không?

2. Yoon Doo Joon (BEAST/Highlight)

Chàng thủ lĩnh vừa xuất ngũ của Highlight thực sự được biết đến là idol sở hữu cặp mông căng tròn, cùng với cặp đùi gợi cảm.

Dường như rất thích thú.

3. Kai (EXO)

Người hâm mộ gọi EXO gọi mông của Kai là Petitzel (쁘띠첼), nó được biết là một loại đồ ăn nhẹ jello ở Hàn Quốc có hình dáng tròn “mũm mĩm”.

Biệt danh đó quả nhiên không sai vào đâu được.

4. Bi Rain

Màn “tự luyến” đỉnh cao.

Ông xã của Kim Tae Hee không chỉ sở hữu body hoàn hảo, mà cặp mông thép của anh cũng xứng đáng được công nhận và đánh giá cao hơn nhiều!

Không thể phủ nhận.

5. DongHae ( Super Junior)

Vòng ba của Donghae hấp dẫn đến nỗi ngay cả đồng nghiệp cùng nhóm là Eunhyuk cũng muốn bóp chặt.

6. Minho (SHINee)

Chàng visual của SHINee nhận biết mình sở hữu cặp mông gợi cảm nên anh không ngại khoe nó trên sân khấu biểu diễn.

7. Daesung (BIGBANG)

Mông của Daesung lớn và hấp dẫn đến nỗi TOP nghịch ngợm và vỗ vào nó.

8. Junho (2PM)

Chàng “thần tượng quái thú” có khả năng là người sở hữu vòng ba tuyệt vời nhất trong K-Pop. Người hâm mộ biết và yêu thích Junho hơn vì cặp mông vịt tròn trĩnh của anh.

9. Jun Su (JYJ)

Từ lâu Junsu đã được biết đến với cái tên “mông vịt (오리 엉덩)”, người hâm mộ thực sự thích biệt danh này khi biết rằng thần tượng của mình có cặp mông tròn, đầy đặn.

10. Jimin (BTS)

Jimin là một siêu sao sở hữu bờ mông “đang trên đà phát triển”. Nó rất tròn và đẹp đến nỗi khiến cho người hâm mộ, cũng như chàng ca sĩ V bị cuốn hút.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất