Giải Trí

10 diễn viên hát hay không thua kém idol nào!

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Các nghệ sĩ Hàn Quốc thường rất đa tài và làm nhiều nghề cùng lúc. Dưới đây là 10 diễn viên sẽ khiến bạn bất ngờ về khả năng ca hát của họ, có người đã ra cả album.

Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Vì sao đưa anh tớiDream High, anh đã thể hiện kỹ năng thanh nhạc của mình trong nhiều dịp. Kim Soo Hyun còn hát một số OST.

Kang Ha Neul

Kang Ha Nuel bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò diễn viên nhạc kịch, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi anh có một giọng hát hay. Kang Ha Neul đã hát một số OST và anh còn tham gia vào các bộ phim âm nhạc.

Lee Joon Ki

Lee Joon Ki là một người yêu âm nhạc, anh còn đã phát hành hơn một album. Joon Ki thật sự rất đa tài khi vừa xuất sắc trong cả diễn xuất và ca hát.

Jo Jung Suk

Jo Jung Suk là một diễn viên nhạc kịch, vì vậy anh có nhiều kinh nghiệm liên quan đến âm nhạc. Jo Jung Suk vẫn đầu tư rất nhiều vào nhạc kịch, thỉnh thoảng anh hát OST cho các bộ phim mình tham gia. Mới nhất là OST Aloha trong Hospital Playlist, bài hát còn đạt no.1 tại nhiều bảng xếp hạng.

Joo Won

Joo Won có thể được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Vua Bánh MìMặt Nạ Cô Dâu, tuy nhiên ban đầu anh ra mắt với tư cách là một diễn viên nhạc kịch. Joo Won đã thể hiện giọng hát ngọt ngào của mình trong nhiều dịp.

Hyun Bin

Hyun Bin đã giành được nhiều giải thưởng cho kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của mình, hầu hết các bộ phim anh tham gia đều vô cùng nổi tiếng. Anh cũng đã phát hành một số OST trong sự nghiệp của mình, nổi tiếng nhất là OST của Khu Vườn Bí Mật

Jang Geun Suk

Jang Geun Suk tham gia rất nhiều vào các dự án âm nhạc, anh thậm chí còn phát hành album. Sự nghiệp âm nhạc của Jang Geun Suk cũng nổi tiếng như sự nghiệp diễn xuất của anh ấy, điều này cho thấy anh ấy tài năng đến mức nào.

Ji Chang Wook

Ji Chang Wook ban đầu bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò diễn viên nhạc kịch, vì vậy anh có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc. Giọng hát của anh vô cùng ngọt ngào.

Yoon Shi Yoon

Yoon Shi Yoon đã từng biểu diễn trên các chương trình âm nhạc nhưng đó là vai diễn của anh ấy trong bộ phim truyền hình Hit the Top. Yoon Shi Yoon đã hát một vài bản OST, thể hiện giọng ca nhẹ nhàng của anh ấy.

Lee Kwang Soo

Lee Kwang Soo có thể là một bất ngờ trong danh sách này, nhưng anh ấy thực sự là một ca sĩ giỏi. Bất chấp hình ảnh ngờ nghệch và hài hước trong Running Man, Lee Kwang Soo đã thể hiện kỹ năng thanh nhạc của mình trong một vài dịp đặc biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất