Giải Trí

Tròn 1 tháng Goo Hara qua đời, Han Seung Yeon (KARA) gục ngã, khóc nức nở ở sân bay: Knet nói gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Han Seung Yeon bật khóc tại sân bay trong sau một tháng Goo Hara qua đời!

Vào chiều ngày 24/12, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Han Seung Yeon (KARA) xuất hiện tại sân quốc tế Kimpo ở Banghwa-dong, Gangseo-gu, Seoul. Cô ấy đã lên đường đến Nhật Bản tham dự buổi họp fan mang tên Han Seung Yeon Christmas Party 2019. Được biết, đây là lần lộ diện đầu tiên của cô ấy trước truyền thông xứ Kim Chi sau khi hay tin Goo Hara qua đời. Đáng nói hơn khi hôm nay cũng tròn một tháng ngày mất của Hara.

Tại sân bay, Han Seung Yeon thể hiện sự tôn trọng dành cho cô em gái của mình khi mặc trên người bộ trang phục đen. Mặc dù mỉm cười trước người hâm mộ, nhưng ai cũng cảm nhận được nỗi đau trong lòng cô không thể nào nguôi ngoai. Ngay sau đó, phóng viên bất ngờ phát hiện cô ấy rơi nước mắt, thậm chí ngồi gục xuống sàn để lau nước mắt.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc, Goo Hara (1991) được người quản gia phát hiện đã qua đời ở tuổi 28 tại nhà riêng, vào khoảng 6 giờ chiều (KST) vào tối ngày 24/11. Nguyên cái chết không được tiết lộ. Nhiều người tin rằng, cô ấy lựa chọn kết liễu cuộc đời do căn bệnh trầm cảm, áp lực dư luận từ sau vụ scandal với bạn trai.

Phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Newsen qua Nate: “Han Seung Yeon - những giọt nước mắt lăn dài sau nụ cười rạng rỡ”.

1. [+629, -27] Không phải lúc nào khóc cũng phải có lý do. Có lẽ Seung Yeon đã nghẹn ngào, nghĩ về điều gì đó buồn.. hoặc có thể là do Goo Hara-ssi

2. [+445, -22] Có lẽ cô ấy đang trải qua điều gì đó buồn lòng… những người nổi tiếng không phải luôn đưa ra lý do khi họ khóc

3. [+330, -165] Nhưng tại sao? Tại sao cô ấy khóc?

4. [+63, -2] Tôi có thể hiểu vì bản thân tôi cũng phải quên đi một người thân thương của mình. Khi ngẫu nhiên bạn nghĩ về họ, trái tim bạn như thể bị xé nát. Có lẽ đó là điều tương tự cho Han Seung Yeon. Tôi hy vọng những người xung quanh giúp cô ấy tìm lại sức mạnh để vượt qua.

5. [+44, -2] Tại sao Seung Yeon lại khóc à?? Một người em thân thiết tự tử, trong khi những người khác đều cười vui vẻ và tận hưởng ngày Giáng sinh của họ…cô ấy bắt buộc phải làm thể hiện ra những điều đó trước công chúng. Nó có làm bạn buồn không? Trước khi bạn phàn nàn về việc họ kiếm được bao nhiêu tiền, hãy nhớ rằng những người nổi tiếng này cũng là con người, con nhà người ta

6. [+38, -3] Tôi chắc chắn rằng cô ấy cảm thấy áp lực khi xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên kể từ khi Goo Hara mất

7. [+37, -1] Tôi nghĩ là có đủ thời gian để cô ấy trấn tĩnh lại bản thân, cơ mà phải đứng trước các phóng viên với tâm trạng đó thì thực sự khiến cô ấy cảm thấy áp lực….mạnh mẽ lên Seungyeon.

8. [+30, -0] Có lẽ Seung Yeon nhớ lại những lần cô ấy đi lưu diễn với Goo Hara. Dù thế nào đi chăng nữa, hãy tìm kiếm sức mạnh.

9. [+28, -1] Theo kinh nghiệm của tôi…đôi khi cố ném tất cả cảm xúc xuống không phải là cách tốt nhất để giải quyết mọi việc. Khóc nếu bạn muốn, mỉm cười nếu bạn muốn…tất cả đều giúp ích trong lúc khó khăn. Tất cả chúng ta hãy cố gắng trở nên dễ tính hơn với chính mình vào năm tới nhé!

10. [+20, -0] Tôi không thể tin các phóng viên đã chụp ảnh, quay phim cho đến khi kết thúc

Clip của Han Seung Yeon ở sân bay.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất