Giải Trí

1 mùa The Voice Kids vẫn không đủ, 'kho thính' sẵn sàng để thả bất cứ khi nào Sơn - Tường gặp nhau

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Được mời làm đại sứ kêu gọi tuyển sinh Giọng Hát Việt mùa thứ 6, Sơn - Tường không chỉ truyền tải thông điệp mà còn tranh thủ "thả thính" nhau ngay trong video.

Có vẻ như một mùa The Voice Kids vẫn không đủ để Sơn - Tường có thể mang “kho thính” đi rải hết vì vậy nhân dịp gặp nhau khi cả hai được BTC Giọng Hát Việt mời đến phỏng vấn, quay video kêu gọi tuyển sinh cặp đôi này tranh thủ “rải thính”. Từ ánh nhìn cả hai trao nhau cho đến những cử chỉ hành động khiến fan đôi bên không thể nào ngưng đẩy thuyền dù biết cả hai chỉ là… “hảo bằng nhậu”.

Thính cực yêu từ Sơn - Tường

Đoạn đầu clip, Vũ Cát Tường nghiêm túc giới thiệu về con đường sự nghiệp của mình có xuất phát điểm từ Giọng Hát Việt, còn Soobin ngồi cạnh thì nhìn cô bạn với ánh mắt trìu mến. Nghiêm túc được một lúc thì Soobin phá tan bầu không khí đó bằng việc trả lời khù khờ về quãng thời gian biết đến Vũ Cát Tường và bị chính cô bạn bên cạnh nắm thóp.

Soobin chia sẻ rằng anh biết đến Cát Tường cách đây khoảng 2 năm và bài đầu tiên mà nam ca sĩ nghe là bài Vết Mưa. Sau khi nghe Soobin nói, Vũ Cát Tường liền thanh minh rằng bài hát đấy cô đã ra mắt được 4 năm và 2 năm sau Soobin mới mở nó lên nghe. Ngoài ra Soobin không chỉ nghe nhạc không mà còn mở cả Youtube để search tên Vũ Cát Tường.

Nếu để ý kỹ thì nguyên buổi Soobin chỉ nói về Vũ Cát Tường thôi, mà khi nhắc tói còn cười hiền nữa. Tâng bốc được nửa chặng đường bỗng Soobin đào mộ về thời đầu Vũ Cát Tường đi thi ra dáng một cô sinh viên và nghiễm nhiên tổ sản xuất chiều ý biên tập ngay tấm hình của Tường ngày đó vào video. Sau khi đào mộ xong thì sợ cô bạn giận liền khen thông minh, chín chắn.

Cục thính cực mạnh để dành phía sau cùng khi Soobin nhắc lại kỷ niệm của cả hai ở Giọng Hát Việt Nhí 2018. Cặp đôi đã đi đến được thành công mà dưới góc nhìn của khán giả thì đó là sự nỗ lực nhưng với tâm hồn của Sơn - Tường thành công ở đây là…hai đứa không hề có xích mích.

Sau cùng Vũ Cát Tường chia sẻ về kinh nghiệm của bản thân sau khi bước ra khỏi cuộc thi và lời khuyên dành cho những ai có ý định bước chân vào ngành âm nhạc. Nghiêm túc là vậy thì Soobin lại tiếp tục chọc cười bằng hành động kèm câu nói: “Chấp cánh ước mơ”. Với sự lầy lội của Soobin, Cát Tường đã thưởng cho cậu bạn một cái đánh yêu hết sức tình cảm.

Hãy nhanh tay đăng ký và trở thành ứng viên sáng giá cho mùa thi đầy đột phá này nhé, biết đâu bạn sẽ được gặp lại Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn.

Hẹn gặp bạn tại The Voice 2019!

Vòng TUYỂN SINH của GIỌNG HÁT VIỆT MÙA THỨ 6! ? ĐỢT TUYỂN SINH DUY NHẤT ?

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
- Là công dân Việt Nam hoặc người có quốc tịch nước ngoài đang sinh sống hoặc/và học tập, làm việc tại Việt Nam
- Từ 16 tuổi trở lên (tính đến tháng 4/2019)
- Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian thi hành án hoặc chịu sự điều tra của cơ quan hành pháp
- Không chịu sự quản lý độc quyền của các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH:
Bước 1: Truy cập website www.gionghatviet.vn, tìm và nhấn nút TUYỂN SINH ONLINE hoặc TUYỂN SINH TRỰC TIẾP
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào BẢN ĐĂNG KÝ. Lưu ý chọn đúng cách thức tham gia tuyển sinh của bạn (Trực tiếp hoặc Online). Trường hợp đăng ký Tuyển sinh Trực tiếp, chọn địa điểm mà bạn sẽ tới (Hà Nội hoặc TP.HCM)
Bước 3: Nhấn nút ĐĂNG KÝ để hoàn thành.

Trước 02 ngày diễn ra buổi tuyển sinh trực tiếp (tính theo lịch của các địa điểm tuyển sinh), bạn có thể quay lại website www.gionghatviet.vn, nhập số điện thoại hoặc CMND của bạn để nhận Số báo danh. Chúng tôi cũng sẽ gửi một email tự động thông báo Số báo danh về hộp thư mà bạn đã đăng ký.

TẠI BUỔI TUYỂN SINH:
- Buổi tuyển sinh sẽ bắt đầu lúc 9:00 và dừng phát SBD lúc 17:00 mỗi ngày.
- Đem theo CMND (hoặc các giấy tờ thay thế) để nhận SBD trực tiếp tại bàn in tờ khai đã đăng ký của bạn, được cung cấp bởi ekip Tuyển sinh.
- Bạn có thể đăng ký tham dự bằng cách hình thức đơn ca, song ca hoặc nhóm ca
- Chờ tới lượt thi của bạn tại các phòng Audition 1 và Audition 2.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất