Giải Trí

Khoe hình mặc váy trắng đầu đội voan trắng, Yến Trang lên tiếng trước nghi vấn chuẩn bị lấy chồng đại gia

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi Yến Nhi đăng tải hình ảnh Yến Trang mặc váy trắng đầu đội voan trắng, tình tứ bên một chàng trai lạ mặt thì rất đông khán giả đã đặt nghi vấn Yến Trang đang chụp hình cưới để chuẩn bị lên xe hoa.

Mới đây trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Yến Nhi đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh chị gái Yến Trang mặc váy trắng đầu đội voan trắng, tựa đầu đầy tình tứ vào vai một chàng trai lạ mặt.

Bức ảnh này đã nhanh chóng làm cộng đồng người hâm mộ lẫn cư dân mạng dậy sóng vì tất cả đều cho rằng có lẽ sau bao năm hẹn hò thì nữ ca sĩ cũng sắp về làm 'vợ người ta' và bức ảnh mà Yến Nhi chia sẻ chính là ảnh cưới của Yến Trang và chồng sắp cưới.

Bức ảnh được Yến Nhi chia sẻ khiến mọi người không khỏi tò mò không biết có phải Yến Trang chuẩn bị lên xe hoa hay không, có thể thấy, người đàn ông đứng cạnh Yến Trang cũng có ngoại hình vô cùng điển trai

Và không để mọi người phải đoán già đoán non quá lâu, ngay sau đó Yến Trang đã chính thức lên tiếng về bức hình mà em gái đăng tải. Theo đó nữ ca sĩ chia sẻ thêm nhiều tấm ảnh mặc đồ cưới và cho hay những tấm ảnh này được chụp trong buổi chụp mẫu đồ cưới cho Vlog sắp tới của cô nàng.

“Chuẩn bị có Vlog chia sẻ 1001 tips đồ cưới và chụp hình cô dâu chú rể nhé. Không phải mình cưới đâu ạ” Yến Trang phủ nhận chuyện mình sắp lên xe hoa

Đồng thời nữ ca sĩ cũng khẳng định chàng trai đứng bên không phải ông xã tương lai

Đây cũng không phải lần đầu tiên Yến Trang dính nghi vẫn chuẩn bị lấy chồng. Trước đó cô từng dính tin đồn bí mật lấy chồng đại gia, thậm chí còn có hình ảnh thiệp cưới, tuy nhiên ngay sau tin đồn được tung ra, Yến Trang đã lập tức đính chính, nữ ca sĩ cho biết:

 “Lúc tin đám cưới bị lộ ra ngoài, mọi người đều bất ngờ bởi trước đó không hề có thông tin Yến Trang yêu ai, bên cạnh ai. Nhưng tôi đã nhanh chóng sắp xếp ổn thỏa, vì với tôi tình cảm là chuyện riêng tư. Tôi có thể chia sẻ mọi thứ nhưng chuyện tình cảm thì không”.

Yến Trang từng khẳng định, nếu sau này lấy chồng, đích thân cô sẽ thông báo và gửi thiệp mời tận tay đến bạn bè thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất