Giải Trí

Vừa tân hôn chưa lâu, Lê Hà bị đã trộm vào nhà lấy đi tài sản

Hà Đan
Chia sẻ

Lời chia sẻ bị mất trộm của ông xã Lê Hà khiến fan xôn xao

Ngày 29/4, Lê Hà và ông xã đã tổ chức lễ cưới trang trọng tại nhà thờ ở Gia Lai. Ngày 30/4, người đẹp đã tổ chức tiệc báo hỉ. Sau khi sinh nhóc tì Bào Ngư , vợ chồng Lê Hà xác định tiến đến hôn nhân.

Sau đám cưới, Lê Hà thoải mái chia sẻ những hình ảnh trong ngày hạnh phúc của mình. Thế nhưng ít ai biết trong ngày trọng đại của mình, kẻ trộm đã đột nhập vào nhà và lấy đi một số tài sản.

Ông xã Lê Hà chia sẻ “Sự việc xảy ra vào đêm ngày 30/4 rạng sáng ngày 01/5. Tức là ngay trong đêm diễn ra đám cưới của mình. Tên này có lẽ thấy xe rước dâu để ở trước nhà nên nghĩ tài sản đám cưới mình đem về nhà nên đã lẻn vào lục lọi toàn bộ nhà. Rất may mắn là tất cả vàng bạc và tiền mình lại để ở 1 nhà khác nên tài sản mất cắp chỉ là 4 chiếc điện thoại và 1 ít tiền mặt.

Bọn trộm ngày nay thật sự quá nguy hiểm, chúng luôn lựa chọn thời điểm chủ nhà có nhiều tài sản để đột nhập. Cũng may lúc đó ở nhà không ai thức giấc, chứ không là không biết mọi chuyện đi xa đến đâu nữa…

Đi kèm đó là hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy kẻ trộm đột nhập đúng ngày diễn ra lễ cưới. Hiện tại, gia đình Lê Hà đã báo công an và đang đợi thông tin phản hồi.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất