Giải Trí

Vũ Thu Phương mặc đồ giản dị tổ chức sinh nhật 4 tuổi cho con gái út

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Để chúc mừng sinh nhật con gái, Vũ Thu Phương đã mua cho con chiếc bánh sinh nhật cỡ lớn có hình những chú kỳ lân là con vật bé Angelia yêu thích.

Vào ngày 02/02 vừa qua, Vũ Thu Phương đã cùng ông xã doanh nhân tổ chức tiệc sinh nhật 4 tuổi cho con gái Angelina Trần tại nhà riêng. Trên trang cá nhân của mình,nàng siêu mẫu cũng đăng tải loạt ảnh cả nhà quây quần bên nhau để chúc mừng bé Angelina.

Vũ Thu Phương còn đính kèm dòng nhắn gửi đến con gái: “Happy birthday con gái yêu quý của gia đình, có lẽ đây là ngày đẹp nhất trong thập kỉ này con yêu nhỉ. 2/2/2020 happy birthday Angelina Trần”

Để chúc mừng sinh nhật con gái, Vũ Thu Phương đã mua cho con chiếc bánh sinh nhật cỡ lớn có hình những chú kỳ lân là con vật bé Angelia yêu thích

Qua loạt ảnh có thể thấy, Vũ Thu Phương không chỉ mặc trang phục màu cam đơn giản mà hầu như cô còn để mặt mộc. Tuy vậy, nàng siêu mẫu vẫn xuất hiện nổi bật trong từng khung hình với nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của mình.

Vũ Thu Phương mặc đồ giản dị tổ chức sinh nhật 4 tuổi cho con gái út

Con gái út của cô và doanh nhân Trần Thanh Hải tên Angelina Trần, cô bé vừa tròn 4 tuổi vào ngày 2/2

Có thể thấy Vũ Thu Phương trông vô cùng trẻ trung khi bên cạnh 2 cô con gái cưng của mình

Hai con gái của Vũ Thu Phương được nhận xét là thừa hưởng nhiều nét giống bố

Ông xã Vũ Thu Phương - Doanh nhân Trần Thanh Hải rạng rỡ bên con gái út trong ngày sinh nhật của cô bé

Bên cạnh hai con gái ruột thì Vũ Thu Phương cũng rất thương yêu và hết lòng chăm sóc tới hai cô gái tuổi teen là con riêng của chồng Vũ Thu Phương và vợ trước. Được biết hiện tại cả hai bé đều đang ở chung với vợ chồng Vũ Thu Phương.

4 chị em luôn gần gũi, yêu thương nhau

Ông bà nội của Angelina Trần cũng có mặt trong buổi tiệc sinh nhật của cô bé

Ngoài bánh kem 'siêu to khổng lồ' thì Vũ Thu Phương cũng trang trí phòng ngủ cho con gái bằng bóng bay và hình chú kỳ lân vô cùng đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất