Giải Trí

Vợ Việt Anh xác nhận chính thức 2 vợ chồng đã li hôn

Hà Đan
Chia sẻ

Vợ Việt Anh, người đẹp Hương Trần chính thức xác nhận đã li hôn.

Thời gian vừa qua, tin đồn Việt Anh và bà xã Hương Trần đã “đường ai nấy đi” đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, Việt Anh từng lên tiếng phủ nhận và chia sẻ:

Hiện tại chúng tôi vẫn bình thường, không có gì để chia sẻ cả. Chuyện tình cảm là chuyện cá nhân, tôi từ chối trả lời”.

Thế nhưng mới đây trên trang cá nhân của mình, bà xã Việt Anh - Hương Trần đã lên tiếng về việc vợ chồng cô đã “đường ai nấy đi”. Dòng trạng thái đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ:

Cám ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn! Về cách sống, về lý trí về tinh cảm! Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi! Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo!

Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra, mẹ đều không làm được , sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất!!! Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ, và cũng không bao giờ quên điều đó! Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân!”.

Những dòng trạng thái này khiến nhiều người tin rằng, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi. Và có vẻ, cuộc hôn nhân của cả 2 đã không thể nào cứu vãn nỗi.

Trên trang cá nhân của Việt Anh cũng đã chia sẻ bức ảnh tiệc độc thân của mình. Nam diễn viên Người phán xử nói “Tiệc độc thân… Chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau. Chào Hà Nội, khép lại 1 hành trình và chờ đón 1 hành trình mới an toàn và may mắn hơn!”.

Nam diễn viên cũng tiết lộ rằng, anh sẽ đi tới một nơi xa. Nhiều người đồn đoán Việt Anh sẽ vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất