Giải Trí

Vợ Phạm Anh Khoa xuất hiện xuống sắc sau scandal tình ái của chồng

Mai An
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của vợ rocker Phạm Anh Khoa đang nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Mới đây, trên Instagram của ngọc nữ làng điện ảnh Việt - Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng với người bạn thân thiết, bà xã của rocker Phạm Anh Khoa - Thùy Trang.

Trong bức hình, Tăng Thanh Hà e thẹn tựa đầu vào vai Thùy Trang. Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ chú ý không phải vẻ bẽn lẽn của nàng ngọc nữ mà hình ảnh vô cùng xuống sắc của bà xã Phạm Anh Khoa. Dường như, sau scandal của chồng, chị dường như tiều tụy hơn hẳn.

Hình ảnh mới nhất của vợ Phạm Anh Khoa được Hà Tăng chia sẻ.

Thùy Trang xứng đáng là một người vợ luôn sát cánh bên chồng dù nguy nan nhất. Chị luôn ở bên cạnh, động viên và hình như chưa từng có một lời oán than người đầu ấp tay gối với mình. Có những lúc, chị còn vấp phải nhiều bình luận trái chiều đến từ phía người hâm mộ.

Thế nhưng, nhan sắc tiều tụy của Thùy Trang cũng khiến khán giả xót xa. Phải chăng, người đàn bà giàu nghị lực này cũng có những lúc yếu mềm. Phải chăng, người đàn bà này phải gồng mình nhiều lắm mới có thể sát cánh cùng chồng bước tâm bão dư luận như vậy. Nhưng, chị vẫn chỉ là phái yếu mà thôi!

Thùy Trang, Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà đã chơi thân với nhau khá lâu.

Người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ tình cảm thân thiết này.

Thùy Trang và Tăng Thanh Hà là những người bạn thân của nhau. Ngọc nữ làng điện ảnh Việt đã gắn bó với nhau 10 năm và cũng chính Tăng Thanh Hà là ngươi mai mối Thùy Trang cho Phạm Anh Khoa.

Giữa tâm bão “dậy sóng” scandal của nam rocker, Tăng Thanh Hà cũng đã ở bên cạnh và động viên Thùy Trang rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất