Giải Trí

Lần đầu tiên, MC Lại Văn Sâm đăng tải hình ảnh bà xã sau nhiều năm giấu kín

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh bà xã Lại Văn Sâm khiến nhiều người vô cùng tò mò.

Là một người vô cùng kín tiếng khi chia sẻ về chuyện gia đình, nên mới đây khi MC Lại Văn Sâm đăng tải bức ảnh đầy đủ các thành viên lên trang cá nhân khiến nhiều người phải bất ngờ.

Theo đó trên trang cá nhân của MC kỳ cựu đã đăng tải bức ảnh của đại gia đình. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc vợ chồng MC Lại Văn Sâm đi ăn cùng gia đình con trai Lại Bắc Hải Đăng.

Nam MC kỳ cựu viết “Nhiều người cứ đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Hạnh phúc là gì? Với tôi, một người mà hôm nay nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 62, thì câu trả lời vô cùng đơn giản: Hạnh phúc là được sinh ra trên cõi đời này. Bởi sinh ra - không phải là chết.

Hãy tin tôi đi, dù bạn là ai thì bạn cũng là người hạnh phúc, kể từ khi bạn đã được sinh ra. Hãy trân trọng và hãy tận hưởng niềm hạnh phúc của riêng mình. Tôi đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc đây, đặc biệt trong ngày hôm nay, ngày mà cách đây 62 năm tôi đã được sinh ra”.

Đây là lần đầu tiên MC Lại Văn Sâm đăng tải bức ảnh chụp cận mặt bà xã. Được biết, vợ nam MC tên là Hường. Trong thời gian 12 năm học tập tại Nga, Lại Văn Sâm đã lấy vợ và sinh con trai Lại Bắc Hải Đăng.

Bà xã của Lại Văn Sâm là người phụ nữ luôn chăm lo vun vén cho gia đình. Chị thông cảm với chồng vì công việc bận rộn nên mỗi khi về nhà luôn tạo cảm giác yên bình cho chồng. Gia đình là nơi tốt nhất để về. MC Ai là triệu phú đã từng chia sẻ rằng: “Tôi chỉ ăn cơm vợ nấu ở nhà, còn người khác nấu tôi rất khó ăn”. 

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất