Giải Trí

Vợ kiện tướng Dancesport Chí Anh khoe nhan sắc ngọc ngà cuốn hút sau thời gian dài ở ẩn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vẻ ngoài lãng tử khác lạ của kiện tướng Dancesport Chí Anh sau thời gian nghỉ dịch Covid 19 đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Sau quãng thời gian nghỉ dịch Covid 19, Chí Anh cùng vợ hotgirl Khánh Linh đã sánh đôi cùng nhau, xuất hiện tại sự kiện tiệc “Thưởng sen” ở Hà Nội. Cặp đôi có dịp hội ngộ các anh em nghệ sĩ như nghệ sĩ Chí Trung, NSND Lan Hương, NSND Trần Nhượng, MC Thảo Vân.

Chí Anh cùng vợ hotgirl kém 20 tuổi đẹp đôi dự Tiệc “Thưởng sen” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

Để tóc dài và râu, kiện tướng Dancesport Chí Anh trông khá khác lạ với vẻ ngoài lãng tử khi xuất hiện cùng vợ sau quãng thời gian nghỉ dịch Covid 19

Kiện tướng Dancesport Chí Anh – Khánh Linh, NSND Lan Hương, NSND Trần Nhượng, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, Đạo diễn Quang Tú hội ngộ tại Tiệc “Thưởng sen”

NSƯT Chí Trung cùng bạn gái xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện

Có mặt tại sự kiện “Thưởng Sen” cùng vợ hotgirl kém 20 tuổi Khánh Linh, kiện tướng dancesport chia sẻ:

“Đây là dịp để mọi người được hiểu nhau hơn. Đã lâu lắm rồi tôi mới có dịp gặp anh Chí Trung kể từ sau đám cưới của mình cách đây 4 năm, tôi rất vui và chúc mừng anh đã có tình yêu mới. Đây cũng là dịp để các bà xã và các ông xã có dịp nói chuyện với nhau, hiểu nhau hơn trong một không gian thú vị tràn ngập sen cuộc sống trở nên thú vị, đáng yêu hơn rất nhiều.

Cảm giác như một thiền phòng với trà với sen với những con người mặc những bộ quốc phục làm con người ta trở nên thanh cao hơn, thoải mái hơn.”

Vẻ đẹp của nàng thơ Khánh Linh khi khoe sắc bên hoa sen Hà thành

Thiết kế áo dài hoạ tiết hoa sen khiến Khánh Linh thêm nổi bật

Vóc dáng mình hạc sương mai của vợ Chí Anh được nhiều người khen ngợi

Khánh Linh duyên dáng bên bạch liên Tây Hồ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất