Giải Trí

Vợ Hoàng Bách bụng bầu 9 tháng vẫn thon thả xinh đẹp đến phát ghen

Cát Cát
Chia sẻ

Vừa qua, trong buổi workshop diễn ra tại TP HCM, cựu người mẫu Đoàn Thanh Thảo - vợ ca sĩ Hoàng Bách đã một mình tới dự sự kiện do ông xã bận việc nên không thể tham gia.

Hiện tại, vợ của nam ca sĩ đang mang bầu lần 3, cô cũng bước vào tháng thứ 9 của thai kỳ. Dù vậy, Đoàn Thanh Thảo vẫn luôn biết cách chăm chút cho ngoại hình của mình khi xuất hiện trước đám đông. Cô cũng khéo léo phối đồ trắng để che đi bụng bầu.

Vắng ông xã, nhưng cựu người mẫu vẫn rất hào hứng tới tham dự workshop lần này để nghe chuyên gia dinh dưỡng và sức khoẻ Trần Lan Hương chia sẻ về việc lựa chọn sản phẩm an toàn và lành tính cho sức khoẻ. Những thay đổi này sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống của cả gia đình, bảo vệ sức khoẻ của các thành viên đặc biệt là trẻ nhỏ.

Theo Đoàn Thanh Thảo, thông qua workshop, cô được bổ sung kiến thức về việc lựa chọn những sản phẩm chăm sóc gia đình an toàn cho làn da nhạy cảm của con trẻ.

Sự kiện cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khách mời khác như MC Yumi Dương, nhiếp ảnh gia Thiên Minh, VJ Thuỳ Minh…

Clip hài của hai vợ chồng Hoàng Bách, Đoàn Thanh Thảo

Ở góc nghiêng, không ai nghĩ Đoàn Thanh Thảo đang mang bầu 9 tháng

Cô vẫn thật thon gọn và duyên dáng trong chiếc đầm màu be

Trọng Hiếu với bộ vest xám lịch lãm điển trai

Nhiếp ảnh gia Thiên Minh và VJ Thuỳ Minh

Dino Vũ với áo vest màu lông lạc đà hiện đại

Stylist Lâm Thúy Nhàn

Ngoài ra, trong sự kiện “Sống xanh hôm nay, vì bảy thế hệ mai sau” còn có sự xuất hiện của vợ chồng Đăng Khôi. Dù đều bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng vợ chồng Đăng Khôi vẫn luôn biết cách hâm nóng tình cảm bằng những điều đơn giản nhưng tinh tế.

Thuỷ Anh - vợ Đăng Khôi - chia sẻ, chính cô là người đã chủ động rủ chồng tới buổi workshop. “Đối với vợ chồng tôi, sống xanh - sạch không chỉ là phong trào, mà đó là điều mà chúng tôi luôn cố gắng thực hiện từ những thay đổi nhỏ nhất trong cuộc sống để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình, đặc biệt là cho hai con trai nhỏ ở nhà.

Ví dụ như khi lựa chọn các sản phẩm để dùng trong gia đình, tôi luôn ưu tiên chọn những đồ dùng nguồn gốc thiên nhiên và thân thiện với môi trường, an toàn với trẻ nhỏ. Bản thân tôi cũng tự thấy mình có thiện cảm hơn khi nhìn những sản phẩm với bao bì được làm bằng giấy hoặc nhựa tái chế” - bà xã Đăng Khôi nói.

Suốt 14 năm bên nhau, vợ chồng Đăng Khôi vẫn luôn xuất hiện hạnh phúc cùng nhau trong các sự kiện. Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân, Thuỷ Anh - bà xã Đăng Khôi - mở lòng: “Chúng tôi không bao giờ giận nhau quá một ngày.

Nếu vợ chồng biết vì nhau, mỗi người chịu đứng về phía người kia, hiểu nhau một chút thì mọi chuyện đều có thể giải quyết dễ dàng bằng nụ cười. Dù đúng hay sai, chúng tôi đều chủ động mở lời với người kia chứ không vì tự ái mà nặng nhẹ với nhau”.

Tham gia nhiều sự kiện cùng chồng, Thuỷ Anh thường được khen là trẻ đẹp như gái đôi mươi, không ai nghĩ cô đã là bà mẹ hai con. Theo cô, để có được nhan sắc trẻ trung như vậy là bởi cô luôn giữ tinh thần thoải mái và quan trọng là một mái ấm hạnh phúc khi cô có thể chia sẻ mọi chuyện với chồng và làm bạn với hai con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất