Giải Trí

Vợ đại gia hơn 15 tuổi của Trương Nam Thành sinh đôi con trai đầu lòng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau gần 1 năm kết hôn thì vợ chồng diễn viên - người mẫu Trương Nam Thành đã cùng nhau đón chào hai cậu con trai đầu lòng.

Sau khi bí mật đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới với bà xã là doanh nhân Hà thành vào cuối năm 2018 thì vào tháng 4 vừa qua, Trương Nam Thành cũng đã úp mở chuyện bà xã mang bầu sau 5 tháng “về chung một nhà”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình Trương Nam Thành đã bất ngờ thông báo tin vui đến khán giả về việc bà xã anh - doanh nhân Thu Huyền đã sinh hạ thành công 2 cậu con trai vào chiều ngày 13/08.

Cụ thể anh đã đăng tải hình ảnh chụp chân và tay của 2 con trai mình kèm với lời nhắn:

 “Một thế giới mới tốt đẹp và đầy tình yêu thương chào đón hai con heo vàng của ba mẹ. Ba Thành và mẹ sẽ làm tất cả vì các con”.

Hình ảnh bày tay và bàn chân bẻ nhỏ của 2 con trai được Trương Nam Thành tự hào chia sẻ

Sau khi chia sẻ tin vui, ngay lập tức ở dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè nghệ sĩ của nam diễn viên như Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Hải Băng, Hoàng Anh… cùng người hâm mộ đã để lại lời nhắn chúc mừng đến vợ chồng anh.

Từ khi kết hôn, Trương Nam Thành thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường lên trang cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng theo dõi cuộc sống thường ngày của hai vợ chồng

Trương Nam Thành công khai hẹn hò với bà xã Thu Huyền vào tháng 9/2018 bất chấp khoảng cách 15 tuổi cũng như việc bà xã đã có một cô con gái riêng sinh năm 2000 trước đó

Được biết hiện tại, nam diễn viên gần như rút khỏi mọi hoạt động giải trí để tập trung lo cho công việc kinh doanh tại Hà Nội và dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất