Giải Trí

Vợ đạo diễn nổi tiếng đào hoa Ngô Quang Hải tự hào khoe chồng cưng chiều như trứng mỏng

Cát Cát
Chia sẻ

Diệp Hồng Đào khoe ông xã là người chu đáo, yêu thương vợ con và chưa từng khiến cô phải buồn phiền trong suốt 5 năm qua.

Diệp Hồng Đào từng là thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Việt Nam 2012. Tuy nhiên, sau cuộc thi một năm, cô lập gia đình cùng đạo diễn Ngô Quang Hải. Cuộc hôn nhân của người đẹp 1992 hạnh phúc và êm ấm trong gần 5 năm qua. Đến nay, Diệp Hồng Đào đã là bà mẹ hai con và cô không tham gia bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào kể từ khi lập gia đình.

Hồng Đào hiếm hoi xuất hiện ở các sự kiện giải trí, thỉnh thoảng cô vẫn nhận lời chụp ảnh thời trang. Mới đây, người đẹp đã dành thời gian ghi lại hình ảnh mới của mình sau khi giảm cân thành công, lấy lại vóc dáng chuẩn ngày nào. Dễ nhận thấy nhan sắc của Diệp Hồng Đào không thay đổi là mấy sau năm 5 “ở ẩn”, dành thời gian cho gia đình và hai con.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân với đạo diễn nổi tiếng hơn cô 25 tuổi, Diệp Hồng Đào cho biết, cô hài lòng với những gì đang có. Ông xã là người chu đáo, yêu thương vợ con và chưa từng khiến cô phải buồn phiền trong suốt 5 năm qua.

“Anh Hải là người khá nề nếp và chuẩn mực. Dù có bận rộn công việc cỡ nào, buổi tối anh vẫn có mặt dùng cơm tối cùng tôi và hai con. Anh rất khi ăn uống bên ngoài. Khó có đối tác công việc nào mời được anh Hải dùng cơm trưa hay tối”, cô chia sẻ.

Diệp Hồng Đào cho biết, ông xã cô có thói quen ăn uống tại nhà, thích quây quần bên vợ và hai con, chính vì thế, xong công việc là anh về nhà, hoặc hiếm khi anh nhận lời đi ăn trưa, anh tối cùng đối tác.

Theo Hồng Đào, đạo diễn Ngô Quang Hải rất kỹ tính trong chuyện ăn uống. Anh chỉ ăn rau luộc và trứng luộc để đảm bảo sức khoẻ. Chính vì thế, Diệp Hồng Đào cũng không cần học nấu ăn hay trổ tài những món ăn phức tạp.

Diệp Hồng Đào tâm sự, trong 5 năm chung sống, ông xã Ngô Quang Hải chưa bao giờ khiến cô buồn phiền bất cứ chuyện gì. Anh là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô. Có thời điểm sau khi sinh bé đầu và bé thứ 2, Diệp Hồng Đào bị trầm cảm một thời gian. Lúc này, chính ông xã là người ở cạnh, giúp cô vượt qua khoảng thời gian khó khăn.

“Sau khi sinh bé thứ 2, tôi bị trầm cảm. Tôi lo lắng về việc chăm sóc cho hai con. Bé đầu chỉ mới đi học vẫn cần sự chăm sóc của mẹ. Việc chăm con chiếm trọn thời gian của tôi. Khi chăm bé đầu, một bà mẹ trẻ như tôi phải học hỏi nhiều thứ, tôi thấy mình vẫn còn thiếu sót nhiều thứ. Đến khi có bé thứ 2, tôi gặp áp lực.

Tôi không biết phải làm thế nào tốt cho cả hai con. Tôi suy nghĩ nhiều, cộng thêm khoảng thời gian này tôi không gặp gỡ ai. Tôi rơi vào trạng thái trầm cảm. Và chính anh Hải đã luôn nhẹ nhàng, ở cạnh, giúp tâm lý của tôi nhẹ nhàng hơn. Đến bây giờ mọi thứ đều ổn và anh vẫn luôn có mặt ở nhà sau giờ làm việc”, bà xã Ngô Quang Hải tâm sự.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất