Giải Trí

Vợ Tuấn Tú - Quốc trong Về nhà đi con ngày càng trẻ trung và xinh đẹp

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh bà xã của diễn viên Tuấn Tú đang khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp.

MC - diễn viên Tuấn Tú sau một thời gian quyết định “lùi xa” ánh đèn sân khấu thì cũng đã quyết định trở lại ngày càng mạnh mẽ hơn với vai diễn bố Quốc - một người đàn ông góa vợ “gà trống nuôi con” trong Về nhà đi con.

Có vẻ lần tái xuất màn ảnh này của Tuấn Tú đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả. Hình ảnh ông bố với tính cách vô cùng trẻ trung đang trở thành “trend” mà cánh đàn ông hướng tới.

Khác xa với hình ảnh “gà trống nuôi con” ở trên phim, ngoài đời Tuấn Tú có một cuộc sống khá viên mãn. Anh có một người vợ xinh đẹp cùng với 1 nhóc tì kháu khỉnh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tuấn Tú đã chia sẻ hình ảnh gia đình của mình. Được biết đây là bữa tiệc sinh nhật bố của nam diễn viên. Bố mẹ cùng với anh trai Phan Anh của Tuấn Tú cũng xuất hiện trong khung hình. Cậu nhóc Kỳ Nam 4 tuổi khá nhí nhảnh.

Và bà xã Tuấn Tú chính là người khiến khán giả tò mò nhất. Nhiều lời khen dành cho bà xã “bố Quốc” rằng ngày càng quyến rũ hơn.

Năm 2012, Tuấn Tú kết hôn. Nhan sắc của bà xã nam MC thời điểm đó cũng khiến nhiều người lời ra tiếng vào. Là một tiểu thư “cành vàng lá ngọc” nên Tuấn Tú không thể tránh khỏi nhiều lời ra tiếng vào. Và đến hiện tại so sánh nhan sắc với trước đây, Thanh Huyền - bà xã Tuấn Tú đã khiến nhiều người phải có cái nhìn khác.

Từng chia sẻ về bà xã rằng mình lấy người mà mình yêu thương, Tuấn Tú khiến nhiều người phải có cái nhìn khác về anh “Một người đàn ông muốn tìm được vợ vừa đẹp, vừa giỏi giang, vừa ngoan hiền… rất khó. Người phụ nữ lý tưởng đó thời đại này hiếm lắm và chưa chắc những người ngoan hiền hoặc đẹp như hoa hậu đã phù hợp với mình.

Tôi lấy là lấy người mình yêu thương, không phải lấy người để làm cảnh. Tôi quan niệm, người ta có quyền nói những điều họ suy nghĩ. Tôi không bình luận họ nói đúng hay sai nhưng tôi có quyền không màng đến những lời đó vì tôi cưới vợ cho tôi, không phải cho ai khác”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất