Giải Trí

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu tái xuất sau trầm cảm hôn nhân, hở bạo và khoe body siêu nóng bỏng

San San
Chia sẻ

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu tái xuất sau trầm cảm hôn nhân, hở bạo và khoe body siêu nóng bỏng

Hot girl Ivy Le - vợ cũ Hồ Quang Hiếu đang tập trung kinh doanh và theo đuổi phong cách nóng bỏng, táo bạo sau cú sốc ly hôn khiến bản thân mắc chứng trầm cảm.

Ivy Le tên thật là Nhật Vy, cô từng tham gia làm người mẫu ảnh và diễn xuất trong MV của nhiều ca sĩ như: Hồ Quang Hiếu, Du Thiên, HKT… Năm 2013, hot girl sinh năm 1992 âm thầm kết hôn với Hồ Quang Hiếu.

Ivy Le tên thật là Nhật Vy - vợ cũ Hồ Quang Hiếu.

Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn chung sống, cả hai không tìm được tiếng nói chung và quyết định ly hôn. Khi mối quan hệ này được nhiều người phát hiện ra, Ivy Le cho biết chia tay vì Hồ Quang Hiếu gia trưởng, hay ghen tuông.

Hồ Quang Hiếu chia tay Ivy Le trong ồn ào.

Trong khi đó, nam ca sĩ “Con bướm xuân” lại tiết lộ rằng khi kết hôn, Ivy còn trẻ tuổi, ham chơi và chưa biết suy nghĩ nhiều cho gia đình. Sau lần lời qua tiếng lại với nhau trên truyền thông, cả hai hạn chế nhắc lại chuyện cũ.

Chỉ khi mọi chuyện đã nguôi ngoai, Ivy Le mới chia sẻ việc cô bị trầm cảm suốt 2 năm, sống khép mình, không muốn gặp ai. Cô gái sinh năm 1992 sợ bị tái lặp sự khủng khiếp của hôn nhân mà cô đã từng trải qua trước đây. Nhưng khi hướng tới những suy nghĩ, việc làm tích cực hơn, Ivy Le đã tự mình vượt qua được giai đoạn khó khăn của tâm lý.

Tháng 3/2019, Ivy Le thừa nhận đã thoải mái để mở lòng, đón nhận tình yêu mới nhưng luôn cân nhắc việc tìm hiểu những người hoạt động trong ngành giải trí. Hiện tại khi bước sang tuổi 27, Ivy Le đang có thu nhập ổn định từ việc kinh doanh.

Nhờ công việc kinh doanh, Ivy Le có thu nhập ổn định.

Không còn đam mê diễn xuất như xưa, nhưng cô vẫn theo đuổi hình tượng nóng bỏng và thường xuyên khoe hình bikini hút mắt khi đi du lịch nghỉ dưỡng.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu tham gia họp báo của ca sỹ Bằng Cường.

Không tái xuất showbiz để làm người mẫu, diễn viên như xưa, chỉ những sự kiện nào phù hợp, Ivy Le mới xuất hiện với tư cách khách mời.

Ivy sau thời gian dài bị trầm cảm hôn nhân

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi sự kiện, đi du lịch và luôn xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng.

Thời gian rảnh rỗi, cô đi du lịch nghỉ dưỡng.

Sở hữu body gợi cảm, Ivy chọn các thiết kế khoe vóc dáng tối đa.

Cô nàng khoe vóc dáng vô cùng quyến rũ.

Làn da trắng cùng khuôn mặt thon gọn khiến cô “ăn hình”, có nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Mỗi tấm ảnh do Ivy chia sẻ đều hút nhiều lượt thích và bình luận xuýt xoa của dân mạng.

Hình ảnh gợi cảm mới nhất được chính vợ cũ Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất