Giải Trí

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc vui mừng thông báo đang mang thai nhóc tì thứ 3

Hà Anh
Chia sẻ

Kim Cương – bà xã Ưng Hoàng Phúc đã thông báo việc mang thai lần thứ 3.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ưng Hoàng Phúc đã vui mừng thông báo việc bà xã Kim Cương đang mang thai lần thứ 3. Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Nam ca sĩ chia sẻ “Cả ba và mẹ Kim đã trông chờ ngày này rất lâu con à. Ba đã rất xúc động đến bật khóc khi được mẹ báo tin có con! Ba sẽ luôn là một người đàn ông tốt để mang bình yên và yêu thương đến gia đình mình! Chào mừng con yêu đến với đại gia đình chúng ta!”.

Kim Cương cũng vô cùng hạnh phúc khi thông báo tin vui. Nữ người mẫu chia sẻ rằng cô vô cùng vui mừng và hạnh phú. Một thoáng qua cô cũng vô cùng run vì chưa chuẩn bị tâm lý.

Gửi con thân yêu của mẹ!

Hiện tại, mẹ vẫn còn cảm giác lâng lâng hạnh phúc khi biết con đến với thế giới này. Cả mẹ và ba Phúc đã trông chờ ngày này rất lâu con à. Khi biết tin con đến với mẹ, mẹ đã run rẩy đến mức không tin đây là sự thật. Mẹ và ba đã rất xúc động!

Mang thai và làm mẹ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Chỉ mong 9 tháng con ở trong bụng mẹ, con hãy là một em bé ngoan và biết nghe lời. Cả ba mẹ và hai anh trai của con đang rất mong ngóng ngày con chào đời. 

Mẹ chắc chắn một điều rằng, mẹ không phải là người mẹ giỏi nhất nhưng mẹ sẽ dành hết thời gian để ở bên con yêu của mẹ. Chào mừng con yêu đến với đại gia đình chúng ta”.

Hiện tại Kim Cương đang mang thai ở tháng thứ 2, sức khoẻ của bà xã Ưng Hoàng Phúc khoẻ mạnh. Hiện tại đang ở những tháng đầu của thai kỳ, chính vì thế gia đình Ưng Hoàng Phúc chưa biết được giới tính của em bé. Thế nhưng Ưng Hoàng Phúc mong chờ sẽ là một bé gái.

Trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương đã có một đời chồng và con trai riêng. Và Ưng Hoàng Phúc quyết định gắn bó với Kim Cương và khẳng định không đặt nặng chuyện quá khứ. Anh cho biết cảm nhận được những đức tính của cựu người mẫu phù hợp với mình để xây dựng một mái ấm hạnh phúc. Đầu tháng 12/2018, cặp đôi đã tổ chức đám cưới sau có với nhau 1 cậu con trai chung.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất