Giải Trí

Vợ chồng 'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên đón chào con trai đầu lòng sau 2 năm kết hôn

Gia Hào
Chia sẻ

Ở tuổi 39 và sau 2 năm kết hôn, cuối cùng nàng 'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên cũng đã được chào đón đứa con trai đầu lòng của mình với người chồng là đại gia sòng bạc Macau.

Vào sáng ngày hôm nay (ngày 18 tháng 7), nữ diễn viên An Dĩ Hiên đã khiến mọi người bất ngờ khi đăng lên weibo thông báo tin mừng rằng cô đã đã làm mẹ ở tuổi 39 đồng thời chia sẻ hình ảnh đầu tiên về con trai bé nhỏ của cô và và doanh nhân Trần Vinh Luyện. Nữ diễn viên không khỏi xúc động chia sẻ:

“Cuối cùng mẹ cũng được gặp con sau khoảng thời gian dài chờ đợi. Không kiềm được phải nói rằng con còn xinh xắn hơn cả tấm hình được chụp 4D. Cảm ơn mọi người vì đã cầu chúc cho hai mẹ con và để Lục Lục khỏe mạnh đến với thế giới này.

Càng cảm ơn ba ba 66 (tên thân mật của Lục Lục) đã chủ động vào phòng đẻ và bên cạnh mẹ cả quá trình, khiến mẹ không căng thẳng, mà những ngày này lại còn không ngủ đủ giấc, tự giác quan tâm chăm sóc mẹ con chúng ta.”

Hình ảnh con trai đầu lòng của An Dĩ Hiên được cô chia sẻ

Ngoài ra An Dĩ Hiên còn khiến nhiều người cảm động khi bồi hồi nhớ lại khoảnh thời gian được ông xã mình cầu hôn, cô viết thêm:

“Em luôn nhớ khoảnh khắc anh quỳ xuống và cầu hôn em, trong khoảnh khắc anh trao nhẫn cưới, em đã tự nói với bản thân rằng sẽ cho anh một gia đình hoàn chỉnh. Sự xuất hiện của 66 (Lục Lục) đã khiến gia đình này trở nên ấm áp hơn. Trong tương lai hãy để cả nhà ba người chúng ta tay nắm tay cùng nhau bước tới hạnh phúc anh nhé”.

An Dĩ Hiên được biết đến qua các bộ phim như Ỷ Thiên Đồ Long ký, Tuyết sơn phi hồ, Tây du ký (2011), Độc cô thiên hạ.. đặc biệt vai diễn Triệu Mẫn của cô trong “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” đã đem đến cho An Dĩ Hiên không ít danh tiếng và sự công nhận của khán giả

An Dĩ Hiên kết hôn với đại gia Trần Vinh Luyện vào tháng 6/2017 tại Hawaii

Và sau 2 năm kết hôn thì vào ngày 15/03 vừa qua An Dĩ Hiên đã đăng hình thông báo mang thai khiến nhiều người hâm mộ không khỏi vui mừng và hạnh phúc thay cho cô nàng

Từ khi mang thai, An Dĩ Hiên đều liên tục cập nhật những hình ảnh cô được chồng chăm sóc kỹ lưỡng khiến ai cũng phải ghen tị cho cuộc sống của cô nàng

An Dĩ Hiên chia sẻ trong quá trình mang thai cô không trải qua giai đoạn cáu kỉnh, khó chịu vì luôn được chồng cưng chiều như bà hoàng.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất