Giải Trí

Sang Hàn Quốc kỷ niệm 3 năm ngày cưới với Trấn Thành nhưng 'thánh lầy' Hari Won lại mê tít dàn trai 6 múi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Từ ngày 23/12, Trấn Thành đã bay đến Hàn Quốc để đón Giáng sinh và kỷ niệm 3 năm ngày cưới cùng bà xã Hari Won.

Ngày 25/12 vừa qua chính là tròn 3 năm ngày Trấn Thành và bà xã Hari Won về chung một nhà. Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, trên trang cá nhân của Trấn Thành, anh đã đăng tải hình ảnh bên Hari Won kèm chú thích tình cảm: “Happy 3 years Anniversary bà xã. Lén lén cũng yêu nhau được 3 năm rồi hen. I love you”.

Trấn Thành đăng ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới của hai vợ chồng

Trước đó vào ngày 23/12, Trấn Thành cũng đã chia sẻ hình ảnh cho biết anh đã bay đến Hàn Quốc để đón Giáng sinh và kỷ niệm 3 năm ngày cưới cùng bà xã của mình.

Trên trang cá nhân của Trấn Thành và Hari Won, cả hai liên tục chia sẻ hình ảnh đi dạo phố, shopping và ăn uống cùng nhau. Hai vợ chồng cũng không ngại hôn nhau ngọt ngào giữa phố, gửi lời chúc Giáng sinh đến người hâm mộ

Trấn Thành khóa môi Hari Won ngọt ngào dưới trời tuyết rơi trên phố Hàn Quốc

Trong đoạn clip được chia sẻ, người hâm mộ đã không khỏi thích thú trước màn trao cho nhau những lời ngọt ngào nhân dịp 3 năm ngày cưới của cặp đôi. Trong khi Hari Won mong “chồng yêu vợ nhiều hơn” thì Trấn Thành lại hài hước bảo cô “bớt chửi tui lại”.

Trong chuyến đi này, không chỉ có ăn uống và gặp gỡ người thân, mà Hari Won và Trấn Thành còn tranh thủ xem những show diễn nghệ thuật đặc biệt ở Seoul.

Trên trang cá nhân của Hari, nữ ca sĩ cho biết mình đã đi xem show của các mỹ nam 6 múi mang tên “Mister Show” và vì show này chỉ dành riêng cho nữ giới trên 19 tuổi nên ông xã của cô đã không đi theo cùng. 'Thánh lầy' Hari Won chia sẻ cô rất thích thú với màn biểu diễn của các mỹ nam trong chương trình.

Bù lại, hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã cùng nhau đi xem show The Painters - một chương trình nghệ thuật độc đáo và đầy cảm hứng với những màn trình diễn vẽ tranh, pha trộn với những tiết mục khiêu vũ và hài kịch. Đây cũng là một trong những show rất hút khách ở Seoul.

Không được xem show trai 6 múi cùng vợ, Trấn Thành được Hari Won bù đắp bằng The Painters

Hai vợ chồng chụp ảnh kỷ niệm cùng các nghệ sĩ đa tài trong chương trình

Trước những khoảnh khắc hạnh phúc của Trấn Thành và Hari Won tại Hàn Quốc, nhiều khán giả đã dành cho cặp đôi nhiều lời chúc mừng cũng như bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình cảm mặn nồng trong suốt quãng thời gian từ khi kết hôn tới nay mà cả hai đã và đang dành cho nhau.

Hari Won chia sẻ ảnh được ông xã Trấn Thành chụp cho cô

Từ khi về chung một nhà tới nay, cặp đôi luôn không ngại thể hiện tình cảm cho nhau trước công chúng. Hari Won từng chia sẻ cô thấy mình may mắn vì lấy được Trấn Thành. Nữ ca sĩ cũng nhiều lần mặc cảm khi gặp khó khăn trong việc sinh con do từng bị ung thư cổ tử cung, trong khi Trấn Thành là con trai duy nhất trong nhà.

Tuy nhiên Trấn Thành khẳng định nếu Hari Won không có con, anh vẫn sẽ yêu thương bà xã vì cô là người hiện hữu mang hạnh phúc đến cho anh.

Với Hari Won, Trấn Thành là người đàn ông tâm lý và luôn bảo vệ, chở che cho vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất