Giải Trí

Vợ chồng Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo gây sốt khi hội tụ trong một khung hình

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ có sự góp mặt của vợ chồng Tăng Thanh Hà và vợ chồng Đặng Thu Thảo mà trong khung hình còn Hoa hậu Phương Khánh, Kathy Uyên, Băng Di...

Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo có thể nói luôn là hai cái tên được nhiều người ghen tỵ và ngưỡng mộ khi đều là những mỹ nhân của showbiz Việt được gả vào gia đình ‘vọng tộc’ và có cho mình cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng là doanh nhân thành đạt.

Mới đây, cư dân mạng và người hâm mộ 2 mỹ nhân này đã được một phen bất ngờ khi khoảnh khắc vợ chồng Tăng Thanh Hà và vợ chồng Đặng Thu Thảo cùng có mặt trong một khung hình đã được Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ trên trang cá nhân của cô.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo gây sốt khi hội tụ trong một khung hình

Được biết, bức hình này được chụp trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn mà cả hai cặp vợ chồng nổi tiếng này cùng chơi chung.

Có thể thấy không chỉ có sự góp mặt của vợ chồng Tăng Thanh Hà và vợ chồng Đặng Thu Thảo mà trong khung hình còn có sự hiện diện của Hoa hậu Phương Khánh, đạo diễn Kathy Uyên và nữ ca sĩ Băng Di. Chỉ cần nhìn không gian xung quanh cũng như những vị khách có mặt thì cũng đủ biết bữa tiệc này sang trọng và thượng lưu tới cỡ nào.

Gần đây nhóm bạn này liên tục hội ngộ trong những dịp đặc biệt như tất niên mừng năm mới

Được biết nhóm bạn thân của vợ chồng Hà tăng và vợ chồng Đặng Thu Thảo đều là những doanh nhân tài giỏi

Tuy nhóm bạn thân thiết này thường xuyên hội tụ nhau, nhưng đây chỉ mới là lần thứ hai, người hâm mộ được thấy Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo chung một khung hình cùng với hội bạn của mình.

Bức ảnh tụ họp cùng hội bạn thân, trong đó có sự xuất hiện của Hà Tăng và Hoa hậu Đặng Thu Thảo được nữ ca sĩ Băng Di chia sẻ trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất