Giải Trí

Vợ chồng Tăng Thanh Hà khoe ảnh hẹn hò cuối tuần đầy ngọt ngào

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Lâu lắm rồi mới thấy vợ chồng Tăng Thanh Hà khoe ảnh hẹn hò cuối tuần đầy ngọt ngào bên nhau.

Là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, nên từ khi kết hôn và sinh con tới nay, Tăng Thanh Hà rất ít khi chia sẻ hình ảnh chồng con lên mạng xã hội. Do đó, mỗi lần ‘nàng ngọc nữ’ hiếm hoi đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc ấm áp bên gia đình đều luôn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ khán giả lẫn cư dân mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hà Tăng đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi khoe ảnh hẹn hò đầy ngọt ngào bên cạnh ông xã doanh nhân cùng dòng chú thích: “Out with my hubby” (tạm dịch: Ra ngoài cùng chồng của tôi).

Tăng Thanh Hà khoe ảnh hẹn hò cuối tuần đầy ngọt ngào cùng với ông xã

Đồng thời, trên trang cá nhân của ông xã Hà Tăng, anh cũng chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng chụp cùng nhau với dòng chú thích đính kèm ngắn gọn là “Dinne date” (tạm dịch: Buổi tối hẹn hò).

Những bức ảnh được Tăng Thanh Hà và chồng chia sẻ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ đối với tình cảm của hai vợ chồng

Vì lâu lắm rồi mới thấy vợ chồng Tăng Thanh Hà khoe ảnh hẹn hò cuối tuần đầy ngọt ngào bên nhau. Nên sau khi đăng tải, khoảnh khắc tình tứ của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn đã thu về rất nhiều lượt yêu thích và khiến dân tình phải đứng ngồi không yên.

Trong suốt 10 năm yêu và bên nhau, vợ chồng Hà Tăng – Louis Nguyễn luôn thể hiện tình cảm mặn nồng, quấn quýt như lúc mới yêu

Bên cạnh sự ngưỡng mộ của mọi người đối với tình cảm của cả hai thì nhan sắc của Tăng Thanh Hà trong bức ảnh cũng nhận được vô số lời khen ngợi. Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy tuy đã là mẹ của 2 đứa con thế nhưng Tăng Thanh Hà vẫn xinh đẹp rạng ngời và trẻ trung,.

Vừa qua, Tăng Thanh Hà đã tự hào khoe cô đã tăng được 5kg, do đó khuôn mặt có phần tròn trịa hơn hẳn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất