Giải Trí

Việt Hương được ông xã gửi hoa và gọi 'bé yêu' tình tứ dù đã gần 50 tuổi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tuy đã gần 50 tuổi thế nhưng ông xã Việt Hương vẫn không ngại gọi vợ là 'bé yêu' thậm chí là còn gửi bó hoa thiệt to đến bà xã để kỷ niệm 13 năm quen nhau.

Là nữ nghệ sĩ gạo cội trong làng giải trí Việt Nam, ít ai biết được rằng trong khi Việt Hương thường xuyên hoạt động cũng như xuất hiện tại các sự kiện trong nước thì chồng con của cô lại sinh sống ở nước ngoài. Tuy sống cách xa nhau hàng ngàn cây số thế nhưng tình cảm của Việt Hương và ông xã của mình lúc nào cũng vẫn luôn mặn nồng và ngọt ngào.

Mới đây nhất nữ nghệ sĩ đã khiến mọi người một phen bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh cô đứng cạnh một lẵng hoa 'siêu to khổng lồ' do chính ông xã gửi tặng nhân dịp kỷ niệm 13 năm quen nhau của cả hai vợ chồng.

Trên trang cá nhân của mình Việt Hương hài hước chia sẻ:

“Đang quay nhận hoa bất ngờ, anh luôn là người lãng mạn, em luôn lãng xẹt.cám ơn anh luôn chống lưng em kkk.”

Rất nhanh chóng dòng chữ “BÉ YÊU CỦA ANH” được ghi trên lẵng hoa đã không tránh khỏi ánh mắt của các cư dân mạng và người hâm mộ, thậm chí chữ “HP” còn được đoán rằng đó là tên của ông xã Việt Hương, nhạc sĩ Hòai Phương.

Bất ngờ nhận được hoa từ ông xã lại còn được gọi là 'bé yêu', Việt Hương khiến không ít người thầm ghen tị và ngưỡng mộ khi có thể thấy trong mắt nhạc sĩ Hoài Phương thì bà xã của mình vẫn chỉ là cô bé

VIệt Hương còn chia sẻ thêm hình ảnh 'nhí nhố' của cô cùng ông xã

Nữ nghệ sĩ Việt Hương kết hôn cùng nhạc sĩ Hoài Phương vào năm 2007, cả hai cùng có với nhau một cô con gái tên Elyza Nguyễn vô cùng thông mình và xinh xắn. Sau khi kết hôn, nhạc sĩ Hoài Phương lựa chọn lui về chăm sóc con cái để Việt Hương yên tâm hoạt động nghệ thuật.

Ông xã Việt Hương có vóc dáng cao lớn, mảnh khảnh và khuôn mặt khá điển trai

Con gái của Việt Hương sở hữu nhan sắc xinh xắn đáng yêu, cô bé cũng rất thông minh và giỏi thể thao

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất