Giải Trí

Việt Anh tình tứ xuất hiện bên người tình tin đồn Quỳnh Nga

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tại sự kiện, cặp đôi đã thu hút sự quan tâm của khách mời và được khen là đẹp đôi khi một bên có ngoại hình nam tính, mạnh mẽ, một bên luôn gợi cảm, nữ tính.

Thời gian qua, Việt Anh liên tục được fan hâm mộ nhiệt liệt 'đẩy thuyền' cùng với nữ diễn viên Quỳnh Nga bởi sự đẹp đôi và kết hợp ăn ý trong phim ảnh.

Chưa kể cách đây vài ngày Việt Anh còn bất ngờ đăng bức ảnh cô gái không rõ mặt nhưng có vóc dáng nóng bỏng lên trang cá nhân kèm dòng chia sẻ đầy úp mở khiến nhiều cư dân mạng đưa ra phán đoán khẳng định đây chính là “cá sấu chúa” Quỳnh Nga.

Mặc dù cả hai đều chưa có phản hồi về việc này song mới đây người hâm mộ cặp đôi đã được một phen thích thú khi nhìn thấy Việt Anh tình tứ xuất hiện bên người tình tin đồn Quỳnh Nga cùng tham gia các sự kiện tại thành phố biển Nha Trang.

Việt Anh tình tứ xuất hiện bên người tình tin đồn Quỳnh Nga

Trong khi nam diễn viên Việt Anh hết sức lịch lãm trong bộ suit màu xám tro thì Quỳnh Nga diện hai thiết kế vô cùng gợi cảm, khoe vòng 1 trễ nải và táo bạo

Tham gia một sự kiện khác, 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga chọn mặc một bộ váy khác nhưng cũng triệt để khoe vòng 1 và thân hình nóng bỏng của mình

Việt Anh lúc này cũng đầy điển trai trong bộ vest đen, anh ngồi giữa người tình tin đồn Quỳnh Nga và Hoa hậu Mai Phương Thúy

Trong suốt các sự kiện mà Việt Anh và Quỳnh Nga cùng tham dự tại Nha Trang vừa qua, có thể nói cả hai đã thu hút không ít sự quan tâm của khách mời thậm chí còn được khen là đẹp đôi khi một bên có ngoại hình nam tính, mạnh mẽ, một bên thì luôn gợi cảm, nữ tính.

Vì hiện tại, cả Việt Anh và Quỳnh Nga đang là những người độc thân và các fan đều thấy cả hai vô cùng đẹp đôi nên rất tích cực “đẩy thuyền”

Tuy nhiên, Việt Anh từng khẳng định, anh và Quỳnh Nga chỉ là anh em đồng nghiệp còn tương lai như thế nào thì không nói trước

Được biết khoảng từ giữa năm 2019, Việt Anh và Quỳnh Nga đã bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau và có mối quan hệ đặc biệt thân thiết ở ngoài đời.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất