Giải Trí

Bị gọi tên vì những status của vợ Việt Anh, Quế Vân lên tiếng đáp trả

Hà Đan
Chia sẻ

Quế Vân đáp trả khi bị nghi ngờ là nhân vật mà vợ Việt Anh nhắc tới mấy ngày hôm nay.

Câu chuyện Việt Anh đã li hôn Hương Trần đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Sau khi li hôn, nhiều tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân này của nam diễn viên đào hoa tiếp tục nổ ra.

Nhiều người nói rằng do sự xuất hiện của người thứ 3 khiến hôn nhân của Việt Anh và Hương Trần rạn nứt. Và nhiều người còn nghi ngờ những cái tên như “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga, Quế Vân… chính là người thứ 3 được nhắc tên.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hương Trần liên tục có những dòng chia sẻ hết sức bức xúc. Cô còn khá gay gắt khi xưng mày - tao với những dòng trạng thái:

Con người khốn nạn dừng ở mức vừa phải và có mức độ thôi! Tao đã bỏ qua rồi sao mày vẫn không buông tha cuộc đời tao vậy!”

hay “Mình chỉ mong muốn được cuộc sống bình yên nuôi con và được hưởng những gì đáng lẽ là của mình. Bù lại những thứ mình đã đánh mất chính là tuổi xuân.​ Nhưng mấy bạn sống có đức lên tý nhé, mình chả muốn động chạm ai nhưng nếu ai động vào mẹ con tôi không bao giờ để yên! Tình yêu đẹp rồi sao vẫn phải theo dõi mẹ con người ta mà cắn trộm thế! Hèn nhỉ”.

Nhiều người đang nghi ngờ Hương Trần đang nhắc đến tên Quế Vân vì sau khi Việt Anh cùng Quế Vân xuất hiện cùng nhau ở Hàn Quốc thì Hương Trần đã có những dòng chia sẻ như thế này.

Mới đây, Quế Vân đã quyết định tung ra bằng chứng chứng minh người mà Hương Trần nhắc không phải là mình. Không những thế, nữ ca sĩ còn tag tên bà xã của Việt Anh cùng đoạn tin nhắn của cả 2 để làm bằng chứng.

“Mấy nay đi công tác xa nhà. Thấy Facebook thi thoảng lại có mấy dạng người mắt nhanh hơn não vào comment.

Hôm nay chị nhất định cho các em mở to mắt ra xem nhá. Các em rất muốn biết chị và vợ cũ bạn chị có thù nhau không đúng không?

Hương Trần ôi, mày đang ở nơi mô? Vào đây chơi nhà chị tí cho nó sáng lên chút nào. Đáng lẽ không cần giải thích nhưng chị sắp làm việc tâm linh nên chị gột rửa cái bần thỉu ra khỏi Facebook chị kể từ hôm nay. Vì lo sợ họ bị khẩu nghiệp lại méo miệng bât cứ lúc nào. P/s: Tình ngay mà lý lại gian đấy”.

Có vẻ Quế Vân và Hương Trần khá thân thiết nên cuộc nói chuyện của cả hai vô cùng nhẹ nhàng. Không những thế Hương Trần còn hỏi Quế Vân, có cần cô lên tiếng hay không để “hóa giải tiếng oan” này cho nữ ca sĩ.

Trước đó, Quế Vân và Việt Anh trong quá khứ từng bị vướng nghi án yêu đường - dù thời điểm này nam diễn viên đã có vợ. Hương Trần cũng viết lên trang cá nhân ám chỉ Quế Vân có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với chồng mình: “La liếm ai la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi, không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ”.

Tuy nhiên, sau đó Việt Anh đã chủ động giải thích để vợ hiểu về sự hợp tác trong kinh doanh giữa anh và Quế Vân. Quế Vân và Hương Trần sau đó đăng tải hình ảnh ngồi ăn uống vui vẻ sau hiểu lầm

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất