Giải Trí

Việt Anh hai bàn tay trắng sau li hôn, vợ cũ lên tiếng đòi kiện vì vụ nuôi con

Hà Đan
Chia sẻ

Scandal sau li hôn của Việt Anh dường như vẫn chưa có hồi kết.

Việt Anh li hôn là đề tài đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Sau khi li hôn, anh để lại nhà cùng tài sản cho vợ con ở Hà Nội, một mình vào Sài Gòn “lập nghiệp”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên đã có những chia sẻ liên quan đến cuộc sống của mình sau khi li hôn với Hương Trần “Đôi khi trong cuộc sống bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn, không còn gì cả và sẽ phải làm lại mọi thứ bằng hai bàn tay trắng.

Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai, thậm chí là miệt thị. Tôi thừa nhận là lúc này tôi không còn gì cả. Rồi sao không? Tôi nói ra đây không phải để nhận sự thương hại hay giúp đỡ của mọi người mà chỉ để tôi sẽ nhớ mãi cái ngày này 25/7/2019″.

Tâm sự buồn của nam diễn viên đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều lời động viên của bạn bè, đồng nghiệp cũng đã được gửi tới nam diễn viên.

Trước đó, Việt Anh cũng chia sẻ về việc có ý định đón con trai vào Sài Gòn sinh sống “Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây, bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con. Bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố!”.

Ngay sau đó, Hương Trần - vợ cũ của Việt Anh đã lên tiếng về câu chuyện trên “Dù khó khăn, vất vả mẹ cũng sẽ nuôi con lớn trong vòng tay của mẹ. Mẹ không nhiều tiền, cũng không có nhiều điều kiện nhưng ít nhất mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó’.

Vợ cũ của Việt Anh cũng chia sẻ, phán quyết li hôn của Tòa án, con trai được ở với mẹ. Và cô được quyền nuôi con đến năm 18 tuổi: “Tôi có nghe loáng thoáng việc Việt Anh muốn giành quyền nuôi con, nhưng không bao giờ có chuyện đó đâu”.

Hương Trần và Việt Anh li hôn sau 7 năm chung sống với nhau và có 1nhóc tì kháu khỉnh. Được biết, Việt Anh là người chủ động đề xuất li hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất