Giải Trí

Việt Anh căng thẳng vì hôn bạo liệt 'bạn gái tin đồn' Quỳnh Nga

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không riêng gì Việt Anh mà về phía Quỳnh Nga, cô cũng cảm thấy căng thẳng không kém khi nụ hôn của Việt Anh quá bạo liệt lại còn phải quay đi quay lại nhiều lần.

Trong tập 45 của bộ phim 'Sinh Tử' mới đây, Việt Anh và bạn gái tin đồn 'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga đã có một cảnh hôn vô cùng bạo liệt. Trong tập này, Quỳnh Nga khoe vẻ quyến rũ qua bộ đồ ôm sát màu đỏ, khoe toàn bộ lưng trần và phần ngực gợi cảm, nhân vật của nữ diễn viên khiến Mai Hồng Vũ (nhân vật của Việt Anh) không cầm lòng được mà lao vào hôn ngấu nghiến.

Được biết để quay được cảnh nụ hôn bạo liệt của Việt Anh và Quỳnh Nga, cả hai đã phải thực hiện đến 4 lần để có thể quay đủ các góc diễn tả sắc nét nhất hình ảnh nụ hôn của người đàn ông muốn chiếm đoạt, sở hữu lại người con gái nóng bỏng đồng thời cũng rất yếu mềm trước mắt mình.

Quỳnh Nga khoe vẻ gợi cảm nhưng không kém phần mỏng manh qua chiếc váy ren đỏ hở bạo phần ngực và lưng

Cảnh hôn đánh dấu một bước ngoặt mới trong tình cảm của nhân vật Quỳnh Nga với hai người đàn ông đồng thời cũng chuẩn bị cho những diễn tiến mới trong phim

Nói về cảnh hôn bạo liệt với 'bạn gái tin đồn' nam diễn viên Việt Anh tiết lộ, anh cảm thấy căng thẳng khi đóng cảnh hôn Quỳnh Nga:

“Tôi và Quỳnh Nga ngoài đời chơi thân với nhau nên thật sự đây là 1 cảnh khó và căng thẳng với tôi. Nếu là bạn diễn bình thường thì đơn giản, nhưng khi 2 anh em chơi thân với nhau thì cảm thấy sao sao ý, cứ chuẩn bị hôn là buồn cười rồi. Đến mức đạo diễn phải cáu và dọa nếu không làm được thì cắt vai luôn, nên 2 anh em bảo nhau phải cố làm cho tới và kết quả là khi lên phim mọi người xem chắc cũng không tệ. Tôi chưa bao giờ hôn ai khó như với Nga, nhưng rất may 2 anh em cùng cố gắng nên có vẻ như mọi thứ rất tự nhiên…”.

Việt Anh căng thẳng vì đóng cảnh hôn bạo liệt với 'bạn gái tin đồn' Quỳnh Nga

Vì phải quay lại nhiều lần cảnh hôn nên đạo diễn cáu, doạ cắt vai nếu Việt Anh- Quỳnh Nga không hôn thành công

Về phía Quỳnh Nga, cô cũng cảm thấy căng thẳng không kém khi nụ hôn của Việt Anh quá bạo liệt lại còn phải quay đi quay lại nhiều lần. May mắn là trong những ngày quay tập này, có rất nhiều cảnh diễn tả nội tâm đầy nước mắt của Quỳnh Nga. Mỗi lần gặp Mai Hồng Vũ cô lại rơi nước mắt, cảm xúc này giúp Quỳnh Nga nhập vai dễ hơn.

Quỳnh Nga được khen ngợi khi diễn cảnh tiếp nhận nụ hôn vừa bị động vừa sợ hãi rất thành công

Trong tập phim mới này Quỳnh Nga và Việt Anh có rất nhiều cảnh tình cảm

Mặc dù ở vai một “tú bà”, lợi dụng nhan sắc của mình cho những âm mưu chính trị trong phim, nhưng nhân vật Quỳnh Trinh do Quỳnh Nga thủ vai đã và đang khiến người xem không khỏi xót thương cho số phận một người con gái đa đoan.

Quỳnh Nga ngày càng nóng bỏng, ăn mặc gợi cảm hết cỡ trong phim, cô cũng được dành rất nhiều đất diễn trong phim

Thời gian qua, Việt Anh liên tục được fan hâm mộ nhiệt liệt ‘đẩy thuyền’ cùng với nữ diễn viên Quỳnh Nga bởi sự đẹp đôi và kết hợp ăn ý trong phim ảnh. Tuy nhiên, Việt Anh từng khẳng định, anh và Quỳnh Nga chỉ là anh em đồng nghiệp còn tương lai như thế nào thì không nói trước.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất