Giải Trí

Chụp ảnh cùng Văn Anh, Tú Vi ‘cay đắng’ nhận ra điều này

Hà Đan
Chia sẻ

Tú Vi hài hước nói rằng, cô hơi thấy “cay đắng” khi chụp ảnh cùng ông xã vì… quá trẻ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tú Vi đã chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng ông xã Văn Anh. Rất nhiều lời khen về nhan sắc trẻ trung của cặp vợ chồng son.

Thế nhưng Tú Vi lại vô cùng “cay đắng” khi chia sẻ rằng “Quá đáng! Chụp xong không muốn post Facebook, ông chồng tui trẻ gì như trẻ con thế kia trời ơi”. Ngay lập tức, nhiều người phải phì cười vì độ hài hước của Tú Vi.

Nhiều bạn bè đã hài hước trêu đùa Tú Vi “Văn Anh nhìn như mấy em choai choai” hay “Trông cả hai vợ chồng như vừa tốt nghiệp cấp 3”. Ông xã của Tú Vi còn quyết định “thêm dầu vào lửa” khi nói “Vợ trẻ mà… chỉ không bằng chồng”.

Là một trong những cặp đôi hot của làng giải trí Việt, Văn Anh - Tú Vi luôn tạo cho khán giả và bạn bè, người thân cảm giác rằng 2 người sinh ra là để dành cho nhau.

Tổ chức đám cưới vào ngày 7/11, cặp đôi Tú Vi - Văn Anh đã chính thức trở thành vợ chồng. Được biết, đôi uyên ương đã hẹn hò được 2 năm trước khi quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm. Sau khi kết hôn, cặp đôi đã trở lại với công việc. Trên trang cá nhân, vợ chồng Tú Vi - Văn Anh liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất