Giải Trí

Valentine, Ưng Hoàng Phúc làm điều này khiến Kim Cương bất ngờ hạnh phúc

Cẩm Lan
Chia sẻ

Cả hai dành cho nhau những lời yêu không thể nào ngọt ngào hơn trong ngày Valentine!

Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương chính thức về chung một nhà sau 7 năm bên nhau ngày Valentine. Mới đây, Ưng Hoàng Phúc đăng tải một status dài cực kì ngọt ngào gửi bà xã nhân ngày lễ tình nhân lần thứ 7 này. Nam ca sĩ thấy mình là người may mắn khi có được Kim Cương. Nhờ có cô ở bên anh mới có thể vượt qua được những trắc trở, đứng vững sau những ngày tháng tưởng như sụp đổ.

Em à, thế là đã được gần 3 tháng hai ta chính thức về chung một nhà, nhưng chẳng có ngày nào là anh bớt yêu em dù chỉ một chút cả. Lần đầu ta gặp nhau anh đã không nghĩ rằng anh sẽ yêu em nhiều đến như vậy. Anh biết rằng mình đã quá may mắn khi có em. Anh nhận ra được những yêu thương thầm lặng, những sẻ chia, cảm thông sâu sắc và thấy được người phụ nữ của anh cao thượng như thế nào, tình yêu cũng vậy mà bền vững hơn.

Ưng Hoàng Phúc dành cho vợ những lời yêu ngọt ngào trong ngày Valentine.

Cuộc đời anh đã gặp không ít trắc trở và có lúc tưởng chừng như sụp đổ, tai nạn ngày xưa cũng đã khiến anh buồn và mệt mỏi rất nhiều nhưng em đã đến như ngọn lửa thắp sáng cuộc đời anh, giữa lúc anh muốn từ bỏ em lại đến, vẫn ở bên mà không hề rời xa anh. Chăm sóc cho anh hẳn là rất khó khăn. Không chỉ vậy, anh biết rằng để đến với anh, em đã phải chịu rất nhiều đau khổ, những lời gièm pha, những câu nói không đáng có khiến em phải tổn thương. Em đã phải dừng sự nghiệp cũng như là đam mê của mình để lui về làm hậu phương cho gia đình, sự hy sinh của em là điều mà anh luôn luôn trân quý. Anh thầm cảm ơn em rất nhiều vì con đường sau này dù trắc trở, gian khó tới nhường nào anh cũng tin rằng mình có thể vượt qua vì anh không phải đi một mình nữa rồi“, Ưng Hoàng Phúc tâm sự.

Ưng Hoàng Phúc tạo bất ngờ cho bà xã trong ngày Lễ Tình Nhân.

Đáp lại những lời yêu ngọt ngào của chồng, bà xã Kim Cương đăng tải những lời chúc ngọt ngào, tình cảm: “Em thật sự xúc động khi anh bất ngờ tặng hoa em. Hạnh phúc từ những điều nhỏ nhất phải không anh. Bó hoa này đặc biệt hơn những bó hoa trước vì có con của chúng ta ngọng nghiệu chúc cho mẹ - valentine này em hạnh phúc hơn bao giờ hết. Em yêu anh. Em yêu con”

Bà xã Kim Cương cũng đáp lại bằng những lời yêu thương.

Giọng ca Thà rằng như thế cho biết lễ tình nhân năm nay đặc biệt nhất vì Kim Cương đã chính thức thành vợ anh. Đáp lại, bà xã Kim Cương cũng cho rằng Lễ Tình Nhân năm nay đặc biệt nhất vì có thêm thành viên thứ ba “có con ngọng nghiệu chúc cho mẹ”.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất