Giải Trí

Tưởng li dị ai ngờ MC Hoàng Linh lại quá hạnh phúc, mỗi tháng đều được ông xã tặng hoa

Hà Đan
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Hoàng Linh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Sau nhiều “sóng gió” xảy ra, cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ MC Hoàng Linh và quay phim Mạnh Hùng đang vô cùng ngọt ngào. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh lãng mạn bên nhau trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ MC của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ khiến nhiều người phải ghen tị khi chia sẻ cuộc sống đáng ghen tị của mình. Người đẹp nói rằng, mỗi tháng cứ vào ngày mùng 5 cô lại được ông xã tặng 1 bó hoa.

“Sói ca” của em! Người mỗi tháng đều tặng em một bó hoa vào ngày 05. Người luôn “thâm nho nhọ…”, chịu đựng những cơn điên của em với thái độ “ung dung tự tại” nhất (kiểu gì lúc già cũng trả thù mình cho mà xem).

Người mà cho dù em văng lung tung tất thảy từ ngôn từ thô lỗ, hành động thô bạo, đến đồ đạc trong nhà (tất nhiên là những thứ không vỡ được) vẫn ngọt nhạt vợ à, vợ ơi!

Người có bao nhiêu tiền cũng đưa em hết (không tự giác em cũng tự “thao tác” được. Em có pass, có cả vân tay cơ mừ). Người mỗi dịp trọng đại, em hỏi: 'Quà vợ đâu? thì mặt dầy hơn bì lợn rừng trả lời: 'Chồng tặng vợ cả cuộc đời rồi còn gì'.

Túm lại, em vẫn cứ mãi là em thôi, là thỏ. Còn “sói ca” của em cứ mãi là anh rùa như bây giờ nhé!”

Nhiều người thầm ghen tị với hạnh phúc mà nữ MC đang có. Mặc dù chưa chính thức tổ chức hôn lễ thế nhưng cả hai đã về chung 1 nhà. Tháng 7/2018, cặp đôi xác nhận chính thức là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ.

Mạnh Hùng và Hoàng Linh công khai tình cảm từ cuối năm 2016, cả hai nhận được rất nhiều sự ủng hộ của dân mạng khi thường xuyên thể hiện tình cảm trên trang cá nhân. Mạnh Hùng được nhiều người ngưỡng mộ vì không chỉ yêu thương Hoàng Linh mà còn đối xử rất tốt với hai con của riêng của cô và chồng cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất