Giải Trí

Từng bị chê xấu nhưng giờ đây con gái đại mỹ nhân Kim Hee Sun lại được fan khen vì điều này

Thảo Mai
Chia sẻ

Kim Hee Sun từng chịu nhiều đả kích khi khoe ảnh con gái lên mạng và bị nitezen chê xấu không thương tiếc. Nhưng mới đây, cư dân mạng Hàn lại tấm tắc khen cô bé vì...

Kim Hee Sun là một trong những tượng đài mỹ nhân của Hàn Quốc với nhan sắc đẹp say lòng người dù đã bước vào hàng U50. Thế nhưng, cách đây nhiều năm, khi Kim Hee Sun khoe ảnh con gái đầu lòng với báo giới và fan hâm mộ, cô đã vô cùng đau lòng bởi sự dè bỉu của cư dân mạng về nhan sắc con gái mình.

Con gái Kim Hee Sun từng bị chê bai vì nhan sắc “cá sấu”.

Có thể thấy, con gái Kim Hee Sun ngày bé khá bụ bẫm, đáng yêu với đôi mắt 1 mí và hai má phính bụ bẫm. Tuy nhiên, các đường nét trên khuôn mặt cô bé đều khó lòng nét bằng người mẹ đại minh tinh của mình. Từ đó, 1 trận bão lời chê nhan sắc con gái Kim Hee Sun đã diễn ra rầm rộ trên mạng. Từ sau vụ việc ấy, đại mỹ nhân Hàn không một lần nào nữa khoe ảnh con gái.

Hình ảnh Yeon Ah lớn phổng phao vói đôi chân dài thẳng tắp khiến cư dân mạng bất ngờ.

Thế nên, hình ảnh hiếm hoi của Park Yeon Ah - con gái Kim Hee Sun được chụp lén và đăng tải hôm qua trên trang mạng xã hội lớn nhất Hàn Quốc đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Khác với vẻ bụ bẫm hôm nào, Yeon Ah ngày nay đã ra dáng thiếu nữ với đôi chân thon dài thẳng tắp thừa hưởng từ mẹ khiến fan vô cùng bất ngờ.

Ngay lập tức, cô bé Yeon Ah và mẹ Kim Hee Sun trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất mạng xã hội.

Thay vì chê bai như trước đây, nhiều fan không ngại nhận xét rằng Yeon Ah lớn nhanh như bão, ca ngợi cô bé thừa hưởng gen của bà mẹ đình đám. Đây là lần đầu tiên, con gái Kim Hee Sun nhận được phản ứng tích cực từ dư luận. Trước đó, không chỉ bị chê bai về nhan sắc, mà Kim Hee Sun còn hứng cả rổ gạch đá khi khoe con gái bộc lộ khả năng hội họa vượt trội, bởi lẽ nitezen cho rằng các nét vẽ trên bức tranh của Yeon Ah là công của “thầy cô giáo”.

Trước đây, không chỉ bị chê về nhan sắc, mà Yeon Ah còn bị mọi người ném đá khi mẹ Kim Hee Sun khoe tài năng hội họa.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất