Giải Trí

Tuấn Hưng: Từ chàng lãng tử kiêu ngạo đến ông bố bỉm sữa 'điểm mười'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Sự biến đổi kỳ diệu này chỉ có thể xuất phát từ tình yêu thương!

Trong showbiz Việt, nhắc đến “soái ca” hẳn không ai có thể bỏ qua Tuấn Hưng - ông bố điển trai với gia đình hạnh phúc nhất nhì làng giải trí. Ngoài hình ảnh thành đạt trong sự nghiệp, người ta quen thấy anh khi lịch lãm, điềm đạm bên cô vợ xinh đẹp Hương Baby, lúc lại ấm áp tỉ mẩn chăm sóc các con từng miếng ăn, giấc ngủ chu toàn.

Hẳn khán giả cũng phần nào quên mất một Tuấn Hưng lãng tử, đa tình và nóng nảy ngày trước. Phải mang so sánh hình ảnh của anh khi xưa và hiện tại thì mới hiểu được cố gắng cũng như tình yêu mà người đàn ông này dành cho gia đình lớn lao đến thế nào.

Nổi danh với vai trò thành viên của Quả Dưa Hấu, sau khi nhóm tan rã, Tuấn Hưng Nam tiến để gây dựng sự nghiệp cho riêng mình. Cũng chính lúc này ồn ào xung quanh anh bắt đầu nổi lên, với thái độ ngông nghênh, bất cần, nam ca sĩ từng có thời gian bị truyền thông “dập” cho tơi tả.

Thế nhưng điều đó cũng không ngăn cản được việc tên tuổi Tuấn Hưng nổi lên “như diều gặp gió”, lúc này ngoài yêu mến giọng hát của anh người ta còn quý sự thẳng thắn và sống rất “thật” giữa showbiz muôn vàn thị phi.

Mà cũng chính cá tính đó khiến nam ca sĩ vướng vào không ít lùm xùm vì hàng loạt phát ngôn gây sốc hay những lần đụng chạm không nể nang cùng đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, gương mặt điển trai, nam tính cùng giọng hát ngọt ngào cũng góp phần đưa Tuấn Hưng trở thành một trong những nam nghệ sĩ đào hoa nhất showbiz Việt. Không chỉ chiếm được cảm tình của khán giả mà ngay đến các đồng nghiệp nữ cũng dành nhiều ưu ái cho anh chàng. Thế nên danh sách người tình tin đồn của nam ca sĩ cứ ngày một dài thêm với những cái tên đình đám trong làng giải trí lúc bấy giờ.

Tuấn Hưng không xấu, anh chẳng hãm hại hay lừa lọc ai nhưng chính cá tính nóng nảy cùng những đồn đoán không hay về tình ái khiến nhiều người e dè trước nam ca sĩ. Ngay cả giọng hát Cầu vồng khuyết cũng đã từng thừa nhận: “Mọi người nhìn vào thấy cũng ổn nhưng để chấp nhận lấy làm chồng không phải cô gái nào cũng dám giơ tay“.

Tuy nói là thế nhưng duyên số chẳng ai đoán trước được, ấy là vào một ngày trọng đại, Tuấn Hưng quyết định cùng bạn gái Hương Baby “về chung một nhà”. Còn nhớ năm đó anh chàng sáng tác hẳn ca khúc Nắm lấy tay anh để lấy lòng người đẹp khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Ngay từ khoảnh khắc ấy, Tuấn Hưng đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng về một người chồng lãng mạn và yêu vợ hết mực.

Nổi tiếng là người gai góc, cá tính nhưng ít ai biết Tuấn Hưng từng bật khóc khi Hương Baby nói lời chia tay vì không chấp nhận cách sống của anh. Để giữ gìn tình yêu của mình, cuối cùng nam ca sĩ đã quyết định thỏa hiệp để trở thành một người chồng, người cha mẫu mực ở thì hiện tại. Nhìn cái cách anh trìu mến với vợ, kiên nhẫn chăm sóc các con đủ sức khiến cả những trái tim sắt đá nhất cũng phải “tan chảy”.

Không còn những hành động bốc đồng hay gây sốc, Tuấn Hưng giờ đây ngoài công việc chỉ biết đến gia đình. Anh thôi tham gia các dự án phim ảnh, nếu có đóng MV cũng hạn chế tối đa cảnh thân mật.

Đối với fan nữ hẳn nhiên nam ca sĩ đều giữ khoảng cách nhất định vì không muốn vợ phải buồn lòng. Tuấn Hưng chia sẻ Hương Baby hiểu và thông cảm cho công việc của chồng nhưng chính anh cũng sẽ tạo ra những giới hạn của bản thân để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Nam ca sĩ bộc bạch: “Khi người ta làm chồng, làm cha rồi thì không thể giữ mãi hình ảnh ngang tàng như trước nữa. Tôi cũng không cần phải cố gắng nhiều, mà nó diễn ra hết sức tự nhiên, như thể bản năng người cha dạy cho mình phải làm vậy thôi“. Tuy hiện tại Tuấn Hưng đã điềm đạm hơn nhưng anh cũng cho biết mình sẵn sàng đáp trả nếu có ai đó tổn thương gia đình nhỏ của mình: “Tôi thế nào cũng được, đừng động đến vợ con tôi“.

Tuấn Hưng từ một anh chàng lãng tử đào hoa giờ đã trở thành ông bố bỉm sữa “mười điểm” của gia đình. Hành trình dài ấy, có lẽ phải dùng rất nhiều yêu thương không chỉ ở anh mà còn từ phía cô vợ xinh đẹp và 2 thiên thần nhỏ. Xin chúc cho gia đình nhỏ của Tuấn Hưng sẽ luôn ngập tràn tiếng cười cũng như thật nhiều hạnh phúc!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Yến Võ

Tin mới nhất