Giải Trí

Tuấn Hưng khoe ảnh cận mặt con trai thứ 3, fan khen vừa giống bố vừa giống anh trai Su Hào

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhớ 3 con khi đi xa nhà, Tuấn Hưng đã đăng chia sẻ loạt hình ảnh đẹp của 3 bé Su Hào, Son và Sâm. Theo đó ảnh cận mặt con trai thứ 3 của nam ca sĩ cũng được tiết lộ.

Vừa qua để kỷ niệm 6 năm về chung một nhà cũng như 'hâm nóng' tình cảm, Tuấn Hưng đã cùng bà xã của mình 'trốn các con' sang Mỹ du lịch vài ngày. Trên trang cá nhân của Tuấn Hưng mới đây, nam ca sĩ đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi chia sẻ loạt hình ảnh đẹp của 3 bé Su Hào, Son và Sâm cùng dòng chú thích bày tỏ nỗi nhớ đến 3 đứa con của mình.

Điều đáng nói chính là trong loạt ảnh được Tuấn Hưng đăng tải, nam ca sĩ cũng đã hé lộ dung mạo của quý tử thứ 3 mới được sinh cách đây 3 tháng.

Tuấn Hưng khoe ảnh cận mặt con trai thứ 3

Sau khi đăng tải, hình ảnh cười tươi vô cùng đáng yêu của cậu con trai thứ 3 Tuấn Hưng đã đốn tim không ít người. Có thể thấy mới hơn 3 tháng tuổi nhưng cậu bé đã vô cùng bụ bẫm và kháu khỉnh. Đặc biệt người hâm mộ lẫn cư dân mạng cũng đã để lại lời khen cho rằng bé Sâm vừa có nét giống bố vừa có nét giống anh trai Su Hào.

Không chỉ được nhận xét giống anh trai Su Hào mà bé Sâm còn được nhận xét là giống bố và bà nội

Đây không phải lần đầu tiên Tuấn Hưng công khai diện mặt của quý tử thứ 3. Trước đó trong dịp đầy tháng, những bức ảnh về khuôn mặt của cậu bé cũng được hé lộ nhưng vẫn chưa được rõ nét.

Hình ảnh con trai Tuấn Hưng được hé lộ trong tiệc mừng đầy tháng

Cọn trai thứ 3 của Tuấn Hưng chào đời vào đầu tháng 8/2019, cậu bé có tên thật là Nguyễn Trần Nam Anh và tên thân mật là Sâm

Từ khi vợ mang bầu và sinh em bé thứ 3, Tuấn Hưng luôn được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi, dành tặng danh hiệu “ông bố của năm”, “người chồng của năm” vì anh luôn dành thời gian ở bên vợ con, cũng như gác lại mọi công việc để ở bên chăm sóc bà xã và gia đình.

Hiện tại nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” đang cùng bà xã Thu Hương tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất