Giải Trí

Tuấn Hưng đáp trả gay gắt trước tin đồn bị vợ đòi ly dị vì lối sống thích chơi bời

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tuấn Hưng đáp trả lại người đã tung tin đồn sai sự thật về gia đình anh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã thu hút sự quan tâm và chú ý của mọi người khi lên tiếng đáp trả về tin đồn anh bị bà xã đòi ly hôn do không chịu nổi lối sống thích chơi bời của anh.

Tuấn Hưng đáp trả gay gắt trước tin đồn bị vợ đòi ly dị vì lối sống thích chơi bời

Cụ thể Tuấn Hưng viết: “Không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa, không để như lời đồn thì phải có cái báo cáo tình trạng hôn nhân nhà em là rất rất hạnh phúc. Êm từ trong và ấm từ chân.

Thằng nào cứ ngồi nghĩ ra 3 cái thứ tào lao câu view hay vì mày ghét tao. Ít khi mình phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu người ghét. Nhưng cái thứ yêu tinh ma quỷ (tao không thèm ví mày với con chó nhà tao vì chó nó vẫn biết đúng sai) chỉ là yêu ma quỷ quái mới không cần biết đúng sai vẫn làm theo suy nghĩ bẩn thỉu của nó.
 
Hãy đọc và nghe nhiều hơn viết và nói, chắc chắn xã hội của chúng ta sẽ êm ả hơn bởi chó không sủa mấy con ma quỷ bẩn thỉu đội lốt người kia.

Ông trời có mắt và luật nhân quả nhãn tiền. Để xem đôi tay bẩn thỉu và cái đầu chứa toàn chất bẩn của mày có cầm được bát cơm cho vào mồm không? Có cho cơm thì tay cũng toàn mùi thì có ăn được không? Mà nếu não tự nhận thức là mùi quen thuộc và có thể ăn được thì chắc chắn đến lúc mày phải về với thế giới thật của mày rồi đấy”.

Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh về nguồn tung tin đồn sai về hôn nhân của vợ chồng anh

Điều này đã khiến nam ca sĩ không khỏi tức giận

Sau khi chia sẻ, bài đăng của Tuấn Hưng đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người.

Có thể thấy không chỉ là một người chồng người cha hết mực thương yêu nuông chiều vợ con, Tuấn Hưng còn là một người sẵn sàng “xù lông” khi có ai đó đụng đến gia đình nhỏ của mình.

Bên cạnh đó nam ca sĩ cũng không quên khoe ảnh vừa tặng hoa cho vợ trong ngày Valentine để chứng minh tình cảm vợ chồng vẫn êm ấm và hạnh phúc

Bên dưới bài đăng của Tuấn Hưng, Hương Baby - bà xã của anh cũng để lại bình luận: “Người ta đang bị yêu nhau quá còn chả hết , bọn điên này” để phản pháo tin đồn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất