Giải Trí

Tự nhận xứng đôi như Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby, vợ Lâm Vinh Hải bị ném đá

Cẩm Lan
Chia sẻ

Linh Chi khá thích thú khi fan so sánh chuyện tình cảm của cô tương tự Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby, ngay lập tức cô bị ném đá.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải nổi tiếng là cặp đôi “thị phi” của showbiz Việt. Kể từ sau khi công khai tình cảm , cả hai đều nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Tuy vậy, không vì thế mà Linh Chi sống khép kín về chuyện riêng tư, cá nhân. Thay vào đó, nhất cử nhất động, những cử chỉ tình cảm của cả hai được cô chia sẻ.

Mới đây, Linh Chi gây chú ý khi chia sẻ bài đăng của người hâm mộ gửi riêng cho cô, so sánh tình cảm giữa cô và Lâm Vinh Hải tương tự với cặp đôi của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Linh Chi khá thích thú trước sự so sánh này và gật gù đồng ý với quan điểm này. Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ cho rằng Linh Chi đang bị…hoang tưởng.

Linh Chi khá thích thú với sự so sánh chuyện tình cảm của cô tương tự Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Bài đăng thu hút phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.

Thế nhưng mặc kệ dèm pha, cặp đôi vẫn ngọt ngào tay trong tay và chứng minh cho khán giả thấy tình cảm chân thành của mình. Cặp đôi trước đó từng chia sẻ rằng, cả hai đều nhận được sự ủng hộ từ phía 2 gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất