Giải Trí

Tú Anh bị fan bóc 'che bụng bầu khéo thế', liệu nàng Á hậu đã có tin vui?

Thảo Mai
Chia sẻ

Sau khi bị fan bóc giá chiếc đồng hồ khủng chồng tặng nhân kỷ niệm 1 tháng ngày cưới chưa bao lâu, thì Tú Anh lại được phen sốt vó với fan khi nhận lời bình luận "che bụng bầu khéo thế".

Cách đây vài hôm, Tú Anh khiến chị em được phen ganh tỵ khi khoe quà khủng từ chồng nhân kỷ niệm 1 tháng ngày cưới với chú thích: “iu hubby” cùng tấm ảnh chụp chiếc đồng hồ đắt giá. Thì mấy hôm nay, cô nàng lại khiến các fan FA được dịp tủi thân khi liên tục đăng ảnh vi vu du lịch nước ngoài với ông xã yêu.

Có thể thấy, cô dâu mới Tú Anh đang đắm chìm trong men say hạnh phúc. Cô nàng tay trong tay du lịch với anh chồng điển trai tại xứ sở Kim Chi và liên tục up ảnh trên story instagram về chuyến đi của mình.

Nhiều fan đùa rằng, Tú Anh “bện” hơi chồng nên xinh ra trông thấy sau khi cưới. Cô nàng Á hậu cũng không giấu được niềm hạnh phúc của bản thân, Tú Anh thoải mái chia sẻ trạng thái phấn khích cùng hình ảnh vui vẻ của mình và chồng liên tục.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại chú ý tới hành động dùng túi che bụng của Tú Anh. Có người còn bình luận: “Che bụng bầu khéo quá”.

Liệu rằng nàng Á hậu đã có tin vui hay hành động dùng túi che bụng chỉ là ngẫu nhiên?

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất